Dòng sự kiện:
Người đàn ông để bé gái cầm lái xe máy phóng như bay trên đường
15/06/2018 20:36:45
Người đàn ông thản nhiên buông tay để một bé gái không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy chạy với tốc độ cao trên đường khiến nhiều người bức xúc.

Cách đây vài giờ, tài khoản facebook Trịnh Tiến Kiên có đăng tải lên mạng một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông ung dung buông tay để một bé gái cầm lái chiếc xe máy chạy trên đường khiến nhiều người "rùng mình".

Clip được một người đi đường quay lại cho thấy, cầm lái chiếc xe máy là một bé gái, ngồi phía sau là một người đàn ông. Chiếc xe do đứa trẻ điều khiển đi với tốc độ khá nhanh trong khi trên đường có nhiều phương tiện đang qua lại.

Điều đáng chú ý là bé gái này không đội mũ bảo hiểm khi lưu thông trên đường. Được biết sự việc xảy ra vào ngày 15/6, gần khu công nghiệp Bình Xuyên, Vĩnh Phúc.

Hình ảnh bé gái cầm lái chiếc xe máy chạy trên đường.

Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã không khỏi bất bình trước hành động để trẻ nhỏ tự lái xe của người đàn ông. Nhiều người còn mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc xác minh và xử phạt thật nghiêm nhằm làm gương cho những người khác.

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến