Dòng sự kiện:
Người đàn ông nghi bị điện giật tử vong khi đưa trâu ra hồ tắm
17/08/2018 16:30:59
Đang đưa trâu ra hồ tắm, một người đàn ông tại xã Sơn An, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) bị tử vong. Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân tử vong.

Tin tức từ ông Nguyễn Văn Hà, Chủ tịch UBND xã Sơn An, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa có một người đàn ông tử vong khi đưa trâu ra hồ tắm.

Hiện trường, nơi ông Tịnh bị tử vong.

Theo đó, vào khoảng 12h ngày hôm nay (17/8), ông Hà Học Tịnh, trú thôn Cừa Quán, xã Sơn An, huyện Hương Sơn đưa trâu ra hồ nước trước nhà tắm. Không lâu sau, người dân phát hiện ông Tịnh tử vong dưới hồ không rõ nguyên nhân.

Ngay sau đó, chính quyền địa phương đã báo cáo các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Tịnh.

Ông Hà thông tin thêm: Tại hiện trường, mọi người có nhìn thấy đường dây điện nên có một số nghi vấn ông Tịnh tử vong nghi do bị điện giật".

Nhiều người dân cho rằng ông Tịnh tử vong vì bị điện giật.

Liên quan sự việc, một đại diện ngành điện lực Hương Sơn cho hay: "Tại hiện trường có một dây điện sau công tơ kéo từ hội quán thôn Cừa Quán ra đã bị đứt. Nguyên nhân tử vong của ông Tịnh có phải do diện giật hay không phải chờ điều tra làm rõ".

Hồ Thắng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến