Dòng sự kiện:
Người đàn ông sống độc thân treo tử vong trong nhà trọ
20/05/2018 13:08:44
Nhiều ngày không thấy ông S. ra khỏi phòng trọ, Hàng xóm thấy phòng trọ ông S. khóa trái cả ngày. Nhòm qua lỗ hổng thì phát hiện nạn nhân treo cổ trước cửa phòng tắm.

Theo tin tức trên báo Người Đưa Tin, sáng 20/5, Công an TX Dĩ An (Bình Dương) cho biết đang điều tra làm rõ cái chết của ông Võ H.S. (SN 1975, trú TX Dĩ An). Trước khi mất, ông S. sinh sống tại một phòng trọ nằm trên đường số 2, KDC Đại Quang, khu phố Tân Phú, phường Tân Bình, TX Dĩ An.

Khu nhà trọ, nơi phát hiện ông S. tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 19/5, hàng xóm của ông S. không thấy ông ra ngoài nên qua gọi cửa nhưng không nghe hồi âm. Nghi có chuyện chẳng lành, người này dùng đèn pin điện thoại rọi vào bên trong căn nhà để nhìn thì tá hoả phát hiện ông S. đã tử vong. Hoảng hồn, người phát hiện sự việc bỏ chạy, đồng thời tri hô những người xung quanh và báo lực lượng chức năng.

Liên quan đến sự việc này, theo nguồn tin báo Trí Thức Trẻ, người dân xung quanh khi phát hiện thấy nạn nhân đang trong tư thế treo cổ trước cửa phòng tắm.

Nhận tin báo, Công an thị xã Dĩ An cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đã có mặt lấy lời khai nhân chứng và người thân trong gia đình. Được biết, ông S. có vợ nhưng đã ly hôn, ông đang sống một mình tại phòng trọ trên.

Linh Nhi (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến