Dòng sự kiện:
Người đàn ông tử vong bất thường sau mâu thuẫn với hàng xóm
07/07/2018 13:35:50
Sau khi xảy ra mâu thuẫn với hàng xóm, người đàn ông ở huyện Yên Thành (Nghệ An) về nhà nghỉ ngơi và sau đó tử vong bất thường.

Ngày 7/7, trao đổi với PV, ông Lưu Xuân Hoàng, Phó chủ tịch UBND xã Phú Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ xô xát giữa 2 người đàn ông khiến 1 người bị thương được đưa đi cấp cứu và 1 người 1 khác đã bất ngờ tử vong bất thường sau đó.

Hiện trường nơi xảy ra ẩu đả giữa 2 người đàn ông.

Theo đó, vào khoảng 18h, ngày 6/7, ông Phạm Văn Nam (SN 1957), trú tại xóm Thanh Tân, xã Phú Thành, huyện Yên Thành đã sang nhà hàng là ông Phùng Văn Khê (SN 1957) để nói chuyện. Tại đây, sau khi nói chuyện giữa 2 người đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xảy ra xô xát, va chạm.

Trong quá trình ẩu đả, ông Khê đã dùng cuốc đánh trả ông Nam khiến người này bị thương ở vùng đầu. Phát hiện sự việc, một số người dân nhanh chóng đưa ông Nam đi cấp cứu tại bệnh viện.

Khoảng 20h cùng ngày, nhận được tin báo, công an xã Phú Thành đã có mặt tại địa điểm xảy ra vụ xô xát. Sau đó ông Khê được mời về trụ sở UBND làm việc. Khoảng 21h, nạn nhân được một số người thân trong gia đình đưa về nhà nghỉ ngơi và không thấy biểu hiện gì bất thường.

Đến sáng ngày 7/7, không thấy ông Khê thức dậy như thường ngày, người thân đã vào giường gọi dậy thì tá hỏa phát hiện nạn nhân đã tử vong trước đó.

Ngay sau đó, các cơ quan chức năng và Công an huyện Yên Thành đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời lấy lời khai của các nhân chứng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ngọc Tuấn

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến