Dòng sự kiện:
Người Hàn Quốc đột nhập ô tô của nguyên phó giám đốc sở ở Đà Nẵng
08/09/2018 14:06:29
Nửa đêm, nghe tiếng còi báo động từ ô tô đậu trước nhà, ông Linh chạy ra kiểm tra thì phát hiện người đàn ông Hàn Quốc đang ngồi trên ghế lái ô tô.

Nguồn tin từ báo Người Lao Động cho biết, Công an phường Thạch Thang, quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) đang phối hợp với các lực lượng chức năng để làm rõ động cơ "đột nhập" xe ô tô của một người đàn ông mang quốc tịch Hàn vào khuya 7/9.

Xe ô tô bị "đột nhập" do ông Nguyễn Phúc Linh (62 tuổi), trú phường Thạch Thang làm chủ. Ông Linh trước đây nguyên là Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP Đà Nẵng.

Hình ảnh nghi phạm người Hàn Quốc bị camera ghi lại. (Ảnh: Thanh Niên)

Trước đó, vào khoảng 23h45 ngày 7/9, một người đàn ông quốc tịch Hàn Quốc đi qua lại nhiều lần trước ô tô Kia Morning Sport màu trắng mang BKS: 43A - 089.44 của ông Nguyễn Phúc Linh đậu trước nhà riêng, địa chỉ số 40 Nguyễn Du, phường Thạch Thang.

Sau khi dùng tay đập cửa cuộn sắt của gia đình ông Linh, người đàn ông này tiếp tục đi vòng qua lại chiếc ô tô đang đậu. Khoảng 10 phút sau, người đàn ông mang quốc  tịch Hàn Quốc đã "đột nhập" được vào bên trong xe ô tô của ông Linh, mặc dù cửa xe đã bị khóa cửa.

Cùng lúc này, người nhà của ông Linh vô tình mở camera an ninh trước nhà lên để theo dõi thì phát hiện sự việc nên liền chạy ra và hô hoán người dân đến giúp đỡ.

"Xe tôi đã khóa thì chỉ có thể là người trong nghề mới mở được cửa. Khi tôi bắt quả tang anh ta thì một số dây diện dưới vô lăng bị lôi ra ngoài. Chúng tôi vẫn chưa biết người này đột nhập vào trong ô tô với mục đích gì", báo Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Linh.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Linh Nhi (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến