Người kế nhiệm ông Vũ Quang Hải tại Sabeco là ai?
07/02/2017 07:27:46
ANTT.VN – Nếu được đại hội đồng cổ đông bất thường lần này thông qua, ông Vũ Quang Hải chính thức bị miễn nhiệm các chức danh nắm giữ tại Sabeco với tư cách là công chức của Bộ Công thương.

Tin liên quan

 

Sabeco tổ chức ĐHĐCĐ bất thường tiến hành miễn nhiệm chức thành viên HĐQT đối với ông Vũ Quang Hải vào ngày 16/02

Ngày 16/02 sắp tới, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước Giải khát Sài Gòn (Sabeco) sẽ tổ chức đại hội đồng cổ đông Bất thường để xin ý kiến đại hội về việc miễn nhiệm tư cách thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2013 – 2018 đối với ông Hải đồng thời thong qua việc miễn nhiệm chức danh Phó Tổng giám đốc Sabeco.

Trước đó, hồi cuối năm 2016, sau khi do ông Vũ Quang Hải có đơn từ nhiệm, Sabeco đã đưa ra nghị quyết thông qua việc miễn nhiệm chức danh phó tổng giám đốc Sabeco của ông Vũ Quang Hải.

Ngày 18/01, HĐQT Sabeco cũng đã ban hành nghị quyết thông qua việc thay người đại diện quản lý vốn của Sabeco tại CTCP Bia Sài Gòn – Khánh Hòa (Sabeco sở hữu 26% vốn). Cụ thể, ông Nguyễn Minh An – Phó tổng giám đốc Sabeco sẽ được cử thay thế ông Vũ Quang Hải làm người đại diện quản lý vốn của Sabeco. Ông An cũng sẽ được giới thiệu tham gia HĐQT tại Sabeco Khánh Hòa theo đề nghị của ông Võ Thanh Hà - Chủ tịch HĐQT Sabeco.

Như vậy, nếu được ĐHĐCĐ bất thường lần này thông qua, vị sếp trẻ tuổi được Sabeco xin về hồi tháng 3/2015 sẽ chính thức bị bãi nhiệm các chức danh đang đảm nhiệm tại Sabeco với tư cách là công chức Bộ Công thương.

Người kế nhiệm vị trí thành viên HĐQT Sabeco trong thời gian còn lại của nhiệm kỳ là ông Nguyễn Thành Nam, hiện là phó tổng giám đốc Sabeco.

Các trình tự tiếp theo trong vấn đề kiện toàn lại nhân sự của Sabeco được thực hiện theo đúng các chỉ đạo của Bộ Công thương (cơ quan chủ quản) ban hành trước đó.

Ông Nguyễn Thành Nam (sinh năm 1970), bắt đầu vào làm việc tại Sabeco từ năm 1991 với vị trí đầu tiên là nhân viên phân xưởng cơ khí. Tháng 6/2012, ông Nam giữ chức vụ trưởng phòng kế hoạch cung tiêu của Nhà máy bia Sài Gòn Nguyễn Chí Thanh (thuộc Sabeco). Từ tháng 3/2016 cho đến nay, ông Nam vừa làm phó tổng giám đốc Sabeco, vừa giữ chức vụ giám đốc Nhà máy bia Sài Gòn Củ Chi (thuộc Sabeco).

Ngoài ông Vũ Quang Hải, Sabeco cũng sẽ tiến hành miễn nhiệm thành viên Ban kiểm soát  đối với ông Chung Trí Dũng nghỉ hưu theo chế độ. Người  được lựa chọn bổ nhiệm thay thế là ông Nguyễn Văn Minh sẽ làm thành viên BKS chuyên trách.

Hiểu Minh

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến