Dòng sự kiện:
Người mẹ ném con mới sinh từ tầng 31 xuống đất khai gì?
19/10/2018 15:01:49
Nữ sinh 21 tuổi khai nhận, ngay từ khi sinh ra, cháu bé đã tử vong. Do sợ hãi nên cô đã ném thai nhi qua cửa sổ nhà vệ sinh xuống dưới đất.

Liên quan đến vụ nhiều người dân sống tại tòa nhà HH2 ở khu đô thị Linh Đàm, quận Hoàng Mai (Hà Nội) phát hiện 1 trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn rơi từ tầng cao tòa nhà xuống đất tử vong, nguồn tin mới nhất cho biết, cơ quan Công an quận Hoàng Mai cho biết đã làm rõ danh tính người phụ nữ ném thai nhi.

Ngôi nhà ở tầng 31 nơi được cho xảy ra sự việc cũng đã được công an niêm phong, phục vụ công tác điều tra.

Theo báo Công lý, sản phụ này là Đ.T.V.A. (21 tuổi), quê huyện Minh Hóa (Quảng Bình). V.A hiện đang là sinh viên năm thứ 4 của một trường đại học trên địa bàn thủ đô Hà Nội.

Làm việc với CQĐT, ban đầu cô gái này phủ nhận đã sinh ra đứa bé. Tuy nhiên, sau đó qua đấu tranh, cô gái đã thừa nhận sự việc. Nữ sinh này cũng khai ngay từ khi sinh ra cháu bé đã tử vong, do sợ hãi nên cô đã ném thai nhi qua cửa sổ nhà vệ sinh xuống dưới đất.

Tại thời điểm xảy ra sự việc, trong căn phòng trên có 3 người, nhưng 2 người còn lại không biết gì về sự việc.

Người dân tập trung đông ở hiện trường nơi cháu bé rơi từ tầng cao xuống đất

Quá trình điều tra xác định, trước đó, V.A có yêu một người đàn ông tên là S. quê ở Thanh Hóa. Đến tháng 4/2018, cô gái phát hiện có thai. 1 tháng sau đó (tháng 5/2018), V.A và S. chia tay nhau. Nữ sinh sau đó đã yêu thêm một người đàn ông tên là C. Sau khi chia tay C., đến tháng 8/2018, V.A yêu Lê Ngọc D. (22 tuổi).

Sáng 18/10, V.A đến nhà bạn trai là Lê Ngọc D. trú tại phường Đông Hương, TP Thanh Hóa (Thanh Hóa) và có biểu hiện đau đẻ.

Đến khoảng 20h cùng ngày, V.A vào nhà vệ sinh để đẻ. Khi kiểm tra, V.A không thấy con thở, khóc nên cho vào túi nilon thả xuống dưới qua ô thoáng nhà vệ sinh. 

Trước đó, vào khoảng 20h30 ngày 18/10, tại sân chơi giữa 2 tòa HH1 và HH2 thuộc khu chung cư HH Linh Đàm, quận Hoàng Mai (Hà Nội), nhiều người dân bất ngờ nghe tiếng động lớn liền chạy ra xem thì tá hỏa phát hiện 1 cháu bé mới sinh bị rơi từ tầng cao xuống và tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an phụ trách địa bàn đã có mặt khoanh vùng hiện trường để điều tra nguyên nhân.

Đến 23h45 cùng ngày, lực lượng chức năng phát hiện nhiều dấu hiệu đáng ngờ và kiểm tra đột xuất căn hộ 3112 và mời 3 người trong đó lên làm việc.

VOV cho biết, do 1 người phụ nữ trong số đó có dấu hiệu sức khỏe yếu nên các cơ quan chức năng đã phải huy động xe cấp cứu đến và mang cáng lên tận căn hộ trên đưa đi.

Theo người dân tại đây, căn hộ trên hiện tại đang cho 3 người trẻ tuổi từ nơi khác đến thuê.

Bảo Khánh (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến