Dòng sự kiện:
Đấm thẳng vào mặt nữ hành khách: Lái xe Uber khai gì?
23/11/2017 10:10:28
Tại cơ quan công an, lái xe Uber thừa nhận đã có hành vi hành hung nữ khách hàng do quá nóng giận.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook có đăng tải một câu chuyện của người phụ nữ tên L. về việc bị một tài xế Uber hành hung đến chảy máu ở mặt.

Theo nội dung đăng tải, sự việc xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 19/11, chị L. và con trai đặt một chuyến xe Uber (loại ô tô) để đi từ Thái Hà, quận Đống Đa (Hà Nội) về nhà với giá cước chuyến xe là 20.000 đồng.

Chị L. đăng tải sự việc lên mạng xã hội Facebook.

Khi lái xe Uber chở 2 mẹ con về đến đường Mai Anh Tuấn, lái xe nói rằng đoạn rẽ đó là đường 1 chiều, không đi vào được nên yêu cầu chị L. và con xuống xe, không lấy tiền và không muốn đi tiếp.

Vì mang theo nhiều đồ đoàn cồng kềnh nên chị L. đề nghị lái xe Uber đi bằng đường khác nhưng người này kiên quyết không đồng ý. Khi bị từ chối phục vụ, chị L. bực mình rồi bước xuống và nói rằng "vấn đề không phải là tiền" và đóng cửa mạnh.

Khi 2 mẹ con xuống xe đi được một đoạn thì bất ngờ lái xe đuổi theo và vung cú đấm thẳng vào mặt chị L. rồi bỏ đi. Người phụ nữ lúc này phải vào hàng thuốc để tự sơ cứu cho mình với vết thương nặng ở vùng cằm và miệng, rách cả ngoài và trong, máu chảy rất nhiều.

Liên quan đến sự việc, lãnh đạo Công an phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo của chị L.

Vị lãnh đạo này cho biết thêm, ngày 22/11, cơ quan công an đã mời lái xe Uber lên làm việc và người này có khai nhận hành hung chị L. vì quá nóng giận.

Hiện cơ quan công an phường đã lập biên bản sự việc và báo cáo cấp trên.

Xuân Tùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến