Nhà hàng Carnaval – Địa điểm tổ chức tiệc cuối năm hoàn hảo
10/01/2016 07:45:21
Với không gian 4 tầng riêng biệt sức chứa lớn, thiết kế đậm chất latin sôi động, được trang bị hệ thống sân khấu, âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp và món ăn đa dạng luôn tươi ngon, Nhà hàng Carnaval đang được nhiều đơn vị lựa chọn là địa điểm tổ chức tiệc trong dịp cuối năm.

Tin liên quan

Nhà hàng carnval – Địa điểm tổ chức tiệc cuối năm hoàn hảo

Hiện nay, nhiều người đang tìm kiếm không gian riêng biệt, thiết kế độc đáo, dịch vụchất lượng vàcác món ăn hấp dẫn. Hiểu được điều đó, Nhà hàng Carnaval đã phát triển hoàn thiện tất cả các yếu tố trên và đã được nhiều gia đình, những nhóm hội, các doanh nghiệp lựa chọn là địa điểm tổ chức tiệc cuối năm cho đơn vị mình.

Tọa lạc tại 145 Trung Hòa, Cầu Giấy, Nhà hàng Carnavalnhà hàng có sức chứa lên đến hơn 500 khách, sức chứa mỗi tầng khoảng 200 chỗ. Mangmột khung cảnh đậm chất Latin, với 4 tầng riêng biệt được bài trí sang trọng, tinh tế nhưng vô cùng ấn tượng với gam màu trầm, ấm, gợi cảm giác quen thuộc, gần gũi.

Không gian 4 tầng có sức chứa rộng

Tầng 1 có bar và bàn ăn được sắp xếp lịch sự, hài hòa. Tầng 2 chuyên dùng tổ chức Liên hoan - Hội nghị - Tiệc với hệ thống âm thanh, máy chiếu, sân khấu chuyên nghiệp. Tầng 3 rộng rãi với vườn nướng ngoài trời có sức chứa hơn 100 khách. Tầng 4 với khu vực phòng VIP nếu cần không gian yên tĩnh, sang trọng, quý khách sẽ có những giây phút thư giãn thực sự bên người thân, hay cùng đối tác trao đổi trong khi thương thức những món ăn hấp dẫn từ đầu bếp hàng đầu của nhà hàng.

Đến với nhà hàng, quý khách có thể dễ dàng lựa chọn trên 200 món ăn phong phú đến từ cả ba miền Bắc – Trung – Nam.Không chỉ vậy, các đầu bếp xuất sắc tại Carnaval sẽ mang đến hương vị nóng hổi, ngọt ngào với thịt heo muối, đùi cừu, sườn heo, cánh gà. Hay đưa quý khách trải nghiệm vị giác của người Nhật trong lễ hội Hoa anh Đào qua miếng sushi nhỏ xinh hay những lát sashimi cá hồi Nauy, cá ngừ Đại dương ngon thượng hạng...

Còn nếu bạn là tín đồ của hải sản thì có thể hoàn toàn an tâm, tươi ngon, đẹp mắt, phong phú về chủng loại như ghẹ, hàu tươi, ngao, sò, cá trứng Canada, cá trình nướng… được chế biến với nhiều hương vị khác nhau từ quen tới lạ, sẽ mang lại cho thực khách những cơn gió mát và vị mặn mòi của biển cả ngay giữa Thủ đô Hà Nội, phong cách Fusion food thuần túy Hải sản.

Trên 200 món ăn phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Một lý do không thể không nhắc đến khiến Carnaval luôn duy trì được sự đông đảo lượng khách của mình đó là sự phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp và tận tậm của mỗi nhân viên tại đây. Chúng tôi đặt sự hài lòng, cảm giác thoải mái của quý khách hàng lên hàng đầu.

Không những thiết kế một không gian đẹp, mang đến nhiều món ăn ngon và hỗ trợ khách hàng hết mình, quý khách khi lựa chọn nhà hàng Carnaval còn được tặng rất nhiều ưu đãi như thẻ VIP, voucher giảm giá, hỗ trợ trang trí và rất nhiều các dịch vụ đi kèm khác. Đặc biệt đối với khách đặt tiệc sinh nhật, hội nghị, liên hoan có thể nhận được thêm các gói ưu đãi trị giá từ 1 triệu đến 6,5 triệu.

Với phương châm: “Khác biệt – Chuyên nghiệp – Hết mình”, đội ngũ nhân viên tại Carnval luôn nỗ lực để giúp quý khách cảm thấy hài lòng nhất về chất lượng MÓN ĂN – ĐỒ UỐNG – DỊCH VỤ  nơi đây.

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến