Dòng sự kiện:
Nhà hàng nướng phát nổ giữa đêm khuya: Nghi rò rỉ đường ống dẫn gas
20/03/2018 22:03:42
Bước đầu cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An đã nhận định nguyên nhân ban đầu dẫn đến phát nổ tại nhà hàng nướng và lẩu không khói tại số 5, đường Trần Phú, TP. Vinh.

Ngày 20/3, Đại tá Lê Quốc Báo – Phó Giám đốc Cảnh sát PCCC Nghệ An thông tin, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC đã huy động 6 xe cứu hỏa cùng hàng trăm chiến sỹ đến hiện trường nhằm khống chế, dập tắt đám cháy một cách nhanh nhất, phối hợp cùng cơ quan chức năng điều tra vụ việc. Bước đầu cơ quan chức năng nhận định vụ nổ bắt nguồn từ đường ống dẫn gas và một số bình gas lớn trong nhà hàng". 

Cũng theo một cán bộ Cảnh sát PCCC Nghệ An cho hay, sau khi rò rỉ đường ống dẫn gas, do lượng ga tràn trong nhà với lưu lượng khí lớn và khi tiếp xúc với nhiệt có thể là lửa, bóng điện...nên dẫn đến phát nổ.

Số bình ga lớn tại nhà hàng được lực lượng chức năng di chuyển ra ngoài hiện trường sau vụ nổ.

Như ANTT đã đưa tin, vào khoảng 0h30 phút ngày 20/3 tại nhà hàng Sura BBQ nướng và lẩu không khói tại số 5 đường Trần Phú, TP. Vinh (Nghệ An) đã bất ngờ phát ra tiếng nổ lớn.

Vụ nổ đã làm toàn bộ cửa kính cường lực, biển quảng cáo của nhà hàng 2 tầng này vỡ nát văng xa hàng trăm mét. Một phần tường của nhà hàng cũng bị sập xuống.

Hiện trường nhà hàng nướng và lẩu không khói phát tiếng nổ lớn giữa đêm khuya.

Rất may tại thời điểm xẩy ra vụ nổ ở nhà hàng không có người trực cũng như người đi đường nên không có thương vong. Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Giám đốc công an tỉnh Nghệ An cũng có mặt tại hiện trường chỉ đạo điều tra xác định nguyên nhân vụ nổ.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến