Dòng sự kiện:
Nhà người yêu đùng đùng hủy hôn chỉ vì em giặt giúp sếp chiếc áo sơ mi
26/05/2017 10:58:11
Lúc em đang cầm chiếc áo sơ mi bẩn của anh chuẩn bị mang đi giặt thì tự nhiên vợ anh xông vào...

Em mới ra trường đã xin được vào một công ty có tiếng trong ngành chế biến thực phẩm. Nhờ vào những kỹ năng và sự nỗ lực của em, cách đây 3 tháng em đã được nhận làm thư ký cho giám đốc với mức lương rất tốt.

Ở một môi trường cạnh tranh thế này, mọi người ghen ghét, đố kỵ nhau là điều không tránh khỏi. Nhất là với một người trẻ như em mới làm vài tháng đã được cất nhắc lên vị trí cao. Em biết điều này nên làm gì cũng rất cẩn thận và tâm huyết. Nhưng em chỉ tránh được những việc có thể lường trước, còn việc xảy ra lần này đối với em là họa vô đơn chí.

Làm thư ký cho giám đốc, em cũng biết rằng vợ của sếp là một người rất hay ghen. Nhiều lần gặp nhau, chị ấy thường tặng cho em những món đồ đắt tiền nhằm muốn nhờ em giám sát chồng ở công ty. Chồng của chị ấy rất trẻ, lại phong độ nên đi đâu cũng có không ít cô gái vây quanh, hơn nữa ai cũng nhòm ngó vào tiền bạc và địa vị của anh.

Nhà người yêu đùng đùng hủy hôn chỉ vì em giặt giúp sếp chiếc áo sơ mi - Ảnh 1.

Nhìn thấy em, chị ấy trợn tròn mắt nhìn rồi lao vào đánh và nói em quyến rũ chồng chị ấy mặc cho em có giải thích thế nào. (Ảnh minh họa)

Bình thường công ty em có rất nhiều việc, vì thế một tuần phải có mấy ngày tăng ca. Nhưng có những ngày chỉ có lãnh đạo họp hành còn nhân viên được nghỉ sớm. Hôm ấy họp ban lãnh đạo nhưng em là thư ký giám đốc nên phải chờ họp xong mới được về. 

Khi tan họp về phòng thì nhân viên đều đã nghỉ cả. Em đang chuẩn bị ra về thì sếp gọi vào nhờ chút việc. Anh nói lúc họp không may làm đổ cà phê vào áo sơ mi, lát nữa lại có việc phải đi gấp nên anh nhờ em mang áo ra tiệm giặt ủi còn anh ở lại làm ít việc.

Lúc ấy em cũng có chút lăn tăn, nhưng bản thân là nhân viên, chẳng lẽ lại từ chối? Thế là em đứng đợi sếp cởi áo xong đưa cho em. Lúc em đang cầm chiếc áo sơ mi bẩn của anh chuẩn bị mang đi giặt thì tự nhiên vợ anh xông vào. Thấy em, chị ấy trợn tròn mắt nhìn rồi lao vào mắng chửi em quyến rũ chồng chị ấy, mặc cho em có giải thích thế nào. Sếp của em vào can và bắt vợ về, sau đó xin lỗi em vì đã làm em bị hiểu lầm. Anh còn hứa về sẽ chấn chỉnh lại vợ và không để ảnh hưởng đến em.

Tối ấy em về nhắn tin giải thích với vợ sếp nhưng chị ấy không trả lời. Khổ nỗi ngày hôm ấy không ai ở lại trong phòng nên em không thể tìm người làm chứng. Tình ngay lý gian, em cũng biết chắc chắn việc này sẽ ảnh hưởng đến danh dự nhưng không cách nào giải quyết được.

Sáng hôm sau em đi làm, ai cũng nhìn em xì xào bàn tán. Có lẽ vợ của sếp đã nói gì nên mọi người mới như vậy. Em vốn là người thẳng tính, lại không làm gì có lỗi nên không sợ. Nhưng không ngờ chuyện này lại đến tai chồng sắp cưới của em và gia đình anh ấy.

Nhà người yêu đùng đùng hủy hôn chỉ vì em giặt giúp sếp chiếc áo sơ mi - Ảnh 2.

Ai ngờ em chưa kịp chào thì đã bị bác ấy chửi té tát. (Ảnh minh họa)

Buổi trưa khi em đang chuẩn bị đi ăn thì mẹ người yêu em gọi điện thoại nói chuyện. Em tưởng vẫn bình thường nên nghe điện thoại ngay. Ai ngờ em chưa kịp chào thì đã bị bác ấy chửi té tát. Bác ấy nói vợ của sếp đã liên lạc và kể hết sự tình cho bác ấy nghe. Vì thế bác ấy không thể nhắm mắt làm ngơ và gia đình nhà người yêu em quyết định hủy hôn với em vì không thể chấp nhận cô con dâu mang danh thư ký nhưng thực chất là bồ nhí. 

Chuyện hôm đó em đã không nói với người yêu vì sợ anh hiểu lầm, không ngờ bây giờ mọi chuyện lại nghiêm trọng đến mức ấy. Gọi cho anh thì anh không bắt máy, còn bố mẹ em vẫn chưa biết lý do hủy hôn. Em chỉ sợ bố mẹ em sẽ tưởng em là người không đoan chính nên mới bị nhà trai hủy hôn.

Ở công ty đã khổ là thế, về nhà em còn cảm thấy nặng nề hơn. Bố em thấy bên thông gia hủy hôn mà không nói lý do nên rất bức xúc. Bố em còn định sẽ sang nhà người yêu em đòi lý lẽ. Em sợ rằng đến lúc to chuyện ra bố mẹ lại không tin em thôi. Chuyện đã đến nước này, em không biết phải giải quyết thế nào nữa. Ai có cách nào không giúp em với.

Theo Trí Thức Trẻ

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến