Dòng sự kiện:
Nhân chứng kể lại vụ nữ y tá bị bắt làm con tin ở Thường Tín
29/10/2017 14:07:30
Sau khi tiếp nhận thông tin về vụ bắt cóc con tin ở Thị trấn Thường Tín, Đại tá Dương Ngọc Giáp, Trưởng phòng CSHS Công an TP Hà Nội đã xuống ngay hiện trường chỉ đạo anh em chiến sỹ theo sát, vận động hai đối tượng

Vụ bắt cóc con tin xảy ra vào sáng nay (29/10) tại thị trấn Thường Tín (Hà Nội) đã khiến nhiều người dân chứng kiến sự việc hoảng hốt.

Khi lực lượng chức năng tổ chức vận động và thương thuyết, 2 đối tượng này vẫn vô cùng hung hãn, manh động. Chúng kề súng vào cổ con tin và liên tục đe doạ.

Hiện trường xảy ra vụ bắt cóc con tin vào sáng nay.

Tại thời điểm lực lượng chức năng có mặt để giải cứu con tin, 2 đối tượng cầm súng tay trái, tay phải cầm dao khống chế nữ hộ sinh này lên một chiếc xe ô tô con màu trắng và yêu cầu tài xế điều khiển xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

Một tổ lực lượng chức năng ngay sau đó bố trí 4 chiếc xe ô tô cùng với vài chục chiếc xe máy đi theo sau chiếc xe chở 2 đối tượng này.

Đích thân Đại tá Dương Ngọc Giáp, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội cũng đã có mặt tại hiện trường, sau đó lên ô tô đi sau chỉ đạo anh em chiến sĩ theo sát đối tượng.

Vẫn còn hoảng loạn trước sự việc diễn ra, chị Hằng, chủ cửa hàng hoa tại số nhà 105 Trần Phú cho biết, 2 đối tượng này rất manh động khi dùng súng và dao khống chế nữ hộ sinh tên Hà từ ngoài đường vào trong nhà chị.

Lực lượng chức năng tổ chức vận động, thuyết phục 2 đối tượng bắt con tin

“Đang bán hoa thì tôi thấy 2 người đàn ông tay tay cầm súng, tay cầm dao kề cổ chị này rồi kéo xềnh xệch vào cửa hàng của gia đình khiến ai nấy đều hoảng sợ, bỏ chạy ra ngoài”, chị Hằng kể lại.  

Cũng chứng kiến sự việc, chị Nguyễn Thị Lan cho biết, khi chị đang bán hàng gần hiện trường xảy ra vụ việc thì thấy 1 chiếc taxi dừng lại, lúc này có 1 thanh niên mang theo súng chĩa vào cổ vào người phụ nữ rồi đi vào cửa hàng hoa gần đó.

Chị Lan cho biết thêm: “Lúc 2 người từ trong xe đi ra, tôi tưởng là hai vợ chồng. Tuy nhiên, khi thấy nam thanh niên này cầm súng dí vào cổ chị kia thì mới tá hỏa là con tin đang bị khống chế”.

2 đối tượng khống chế con tin yêu cầu lên 1 chiếc xe rời khỏi hiện trường. 

Trao đổi về vụ việc, ông Đinh Xuân Hòa, phó ban bảo vệ tổ dân phố ở thị trấn Thường Tín kể lại, thời điểm đó, 2 đối tượng này khống chế con tin lên 1 chiếc taxi đi khỏi hiện trường và không rõ đi đâu.

Cũng trong sáng nay, trao đổi với PV, ông Tô Thanh Phương – Phó Giám đốc Bệnh viện Tâm thần Thường Tín cho biết: “Người bị 2 đối tượng lạ mặt khống chế làm con tin là chị Hà, hiện đang là nhân viên thuộc đơn vị giám định pháp y tâm thần. Bản thân tôi tận mắt chứng kiến vụ việc không khỏi hốt hoảng, sợ hãi”.

Vương A Kiều 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến