Dòng sự kiện:
Nhận định, dự đoán tỷ số Pháp vs Peru: Gà trống gầm vang
21/06/2018 21:05:03
Các chuyên gia nhận định, Pháp sẽ có được một chiến thắng nhẹ nhàng trước Peru.

Cuộc cách mạng của Pháp

Deschamps đã làm cuộc cách mạng quan trọng và cần thiết ở hai cánh Gà trống Gaulois khi trao cơ hội cho hai hậu vệ trẻ Benjamin Pavard và Lucas Hernandez đá chính ngay trong trận ra quận gặp Australia. Hai cầu thủ mới 22 tuổi này thi đấu tròn vai và tạo được sự yên tâm đáng kể hàng phòng ngự.

Tuy nhiên, tuyến giữa của họ lại gặp vấn đề lớn khi Corentin Tolisso chơi không tốt, khiến hàng tiền vệ không tạo được sự đột biến đáng kể nào.

Ở trận Australia, Tolisso được đá thay vị trí của Blaise Matuidi. Và đêm nay, tiền vệ đang khoác áo Juventus sẽ trở lại đội hình xuất phát, đẩy Tolisso lên băng ghế dự bị.

Nhưng Matuidi sẽ không xuất hiện trên hàng tiền vệ trong sơ đồ 4-3-3, mà sẽ đá lệch sang trái trong chiến thuật 4-2-3-1. Lần đầu tiên kể từ sau thất bại 2-3 trước Colombia trong một trận giao hữu hồi cuối tháng 3, Deschamps mới lại sử dụng sơ đồ này, với ý tưởng mới dành cho Matuidi.

Thống kê cho thấy 8/10 trận gần nhất Pháp đều ghi bàn ngay trong Hiệp 1, Peru cũng ấn tượng không kém khi 5/7 trận gần nhất nổ súng trong 45' ngay trước giờ giải lao. Trong khi đó với lối chơi rực lửa, Peru nổ súng ở 5/7 trận gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Hai đội đều đang có những động lực mạnh mẽ để thi thố trong trận đấu này và khả năng bàn thắng xuất hiện trong Hiệp 1 là rất cao. Tất nhiên, Pháp vẫn được đánh giá cao hơn.

Peru phải sau 36 năm mới trở lại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Tuy nhiên họ đã thất thủ trước Đan Mạch ở trận ra quân khá đáng tiếc. Peru thi đấu không quá tệ, vấn đề của họ là tận dụng những cơ hội mà mình tạo ra.

Nếu thất bại ở trận đấu với Pháp, gần như chắc chắn Peru sẽ là đội tiếp theo sớm rời cuộc chơi như những cái tên khác như Ma-rốc, Ả rập Xê út hay Ai Cập. Chiến thắng là nhiệm vụ bắt buộc mà họ hướng đến.

Peru sẽ chọn lối chơi thiên về thể lực và di chuyển nhiều. Sau trận thua tiếc nuối Đan Mạch, Peru không muốn tiếp tục trắng tay, và sẽ làm tất cả để duy trì hy vọng đi tiếp vào vòng sau. Đây sẽ là trận đấu rất khó khăn cho Pháp.

Dự đoán tỷ số: Pháp thắng 1-0

Đội hình dự kiến

Pháp (4-2-3-1): Lloris; Pavard, Varane, Umtiti, Lucas Hernandez; Kante, Pogba; Mbappe, Griezmann, Matuidi; Giroud.

Peru  (4-2-3-1): Gallese; Advincula, Ramos, Rodriguez, Trauco; Aquino, Yotun, Carrillo, Flores, Farfan; Guerrero.

Xuân Tùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến