Dòng sự kiện:
Nhận 'quả đắng' vì nhờ người chạy việc với giá 80 triệu đồng
21/08/2018 17:02:08
Nhận của Nga số tiền 80 triệu đồng để xin việc cho con Quỳnh. Tuy nhiên, Tuấn không xin được việc và cũng không trả lại tiền nên đã bị Nga và Quỳnh bắt giam giữ, đánh đập và bắt viết giấy nhận nợ 80 triệu đồng.

Ngày 20/8, Công an huyện Thường Tín có sự phối hợp của Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội bước đầu làm rõ vụ bắt giữ người trái pháp luật xảy ra tại xã Tân Minh, huyện Thường Tín (Hà Nội).

Theo nội dung vụ việc, năm 2016, Vũ Thị Nga (38 tuổi), trú tại xã Thắng Lợi, huyện Thường Tín có nhờ anh Nguyễn Hữu Tuấn (55 tuổi), trú tại phường Nam Đồng, quận Đống Đa xin việc cho con trai của Nguyễn Văn Quỳnh (55 tuổi), trú tại xã Tân Minh, huyện Thường Tín.

Để lo liệu mọi việc, Nga đã đưa cho anh Tuấn 80 triệu đồng tiền xin việc cho con Quỳnh. Tuy nhiên, anh Tuấn không xin được việc và cũng không trả lại tiền cho Nga. Mặc dù đã nhiều lần bị Nga đòi lại tiền nhưng anh Tuấn lại trốn tránh không trả...

Chính vì vậy, đến ngày 15/8, tìm được anh Tuấn, Nga đã đưa về lều trông cá của Quỳnh tại xã Tân Minh. Tại đây, Quỳnh cùng một số đối tượng đã giam giữ, đánh đập, xích chân anh Tuấn; thu giữ điện thoại để anh Tuấn không liên lạc được với ai và yêu cầu anh Tuấn phải viết giấy nhận nợ 80 triệu đồng.

Đến chiều 17/8, lợi dụng sơ hở trong việc trông coi, anh Tuấn đã bỏ trốn. Sau đó bạn anh Tuấn là Vũ Văn Chất, trú tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy đã có đơn tố giác tới Công an huyện Thường Tín.

Theo CQĐT, việc Nga và Quỳnh bắt giữ anh Tuấn để đòi lại khoản tiền xin việc là trái pháp luật. Đáng ra, Nga và Quỳnh nên trình báo hành vi của anh Tuấn với cơ quan công an để sớm được giải quyết theo quy định của pháp luật chứ không nên tự ý bắt giữ người trái phép. 

Theo Lao Động

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến