Dòng sự kiện:
Hà Tĩnh: Đã phát hiện thi thể nữ nhân viên y tế mất tích
12/10/2017 18:51:18
Người dân xã Xuân Hồng, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) trong lúc đánh cá đã phát hiện một thi thể nữ trên dòng sông Lam. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị H., người đã mất tích trước đó 3 ngày.

Thông tin ban đầu, chiều 12/10, trong lúc đánh cá trên sông Lam, đoạn qua huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh), người dân địa phương phát hiện một thi thể là nữ giới nổi trên sông. Ngay sau đó sự việc được trình báo lên chính quyền và lực lượng chức năng.

Kết quả kiểm tra xác định, thi thể nữ giới chính là chị Nguyễn Thị H., nhân viên y tế học đường tại Trường mầm non thị trấn Vũ Quang, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) - người đã nhảy cầu và mất tích cách đây 3 ngày.

Liên quan sự việc, Thiếu tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó đội trưởng đội giao thông Công an huyện Vũ Quang đã xác nhận thông tin trên.

"Khi nhận được tin báo, tôi cùng người nhà nạn nhân đã đến hiện trường nhận dạng thi thể và xác định đó nạn nhân chính là chị Nguyễn Thị H., người đã mất tích trước đó. Hiện, thi thể chị H. đang được chính quyền xã Xuân Hồng bàn giao cho gia đình để tổ chức mai táng theo phong tục địa phương", Thiếu tá Hùng thông tin.

Hiện trường phát hiện thi thể chị H. ở xã Xuân Hồng, huyện Nghi Xuân. (Ảnh: Lê Nam)

Như ANTT đã đưa tin khoảng 12h45 ngày 9/10, chị Nguyễn Thị H. ra giữa cầu treo chợ Bộng, bắc qua sông Ngàn Sâu, xã Đức Bồng, huyện Vũ Quang rồi bất ngờ gieo mình xuống sông Ngàn Sâu.

Được biết, chị H. là nhân viên y tế học đường tại Trường mầm non thị trấn Vũ Quang, huyện Vũ Quang đã có gia đình và 1 con nhỏ 3 tuổi.

Hồ Thắng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến