Dòng sự kiện:
Nhiều dự án BĐS tái khởi động sau thời gian 'ngủ đông'
25/05/2017 14:03:04
Từng dẫn đầu dòng vốn FDI đầu tư vào bất động sản, nhưng nhiều dự án vốn FDI Hàn Quốc đã bị chậm tiến độ kéo dài và bị khách hàng trong nước khiếu nại. Tuy nhiên, nhiều dự án vốn FDI Hàn Quốc thời gian qua đã bắt đầu được tái khởi động trở lại.

Dự án Booyuong Mỗ Lao, quận Hà Đông là một trong những dự án đầu tiên 100% vốn Hàn Quốc được chấp thuận đầu tư tại Hà Nội.

Được giao “đất sạch” từ năm 2007, nhưng dự án Booyuong Mỗ Lao (quận Hà Đông) có “thâm niên” đắp chiếu lâu nhất trong số dự án vốn FDI tại Hà Nội. Do không được triển khai trong thời gian dài, dự án này từng nhiều lần nằm trong danh sách rà soát và bị nhắc nhở.

Thế nhưng gần đây, chủ đầu tư là Booyuong ViNa đã âm thầm triển khai 2 tòa CT - 04 và tòa CT - 07 trong số 7 tòa chung cư.

Tòa CT - 04, thuộc dự án căn hộ Booyuong ViNa Mỗ Lao.

Trong ảnh là tòa CT - 07, ngay sát dự án Hồ Gươm Plaza đã xong thô và đang trong giai đoạn hoàn thiện.

Dự án Deawoo Cleve, Văn Phú (quận Hà Đông) cũng có "thâm niên" chây ỳ tiến độ và từng bị nhiều khách hàng mua nhà tại tòa CT 2 A và B khiếu nại. Hai tòa này đến nay vẫn "án binh bất động".

Thế nhưng mới đây chủ đầu tư dự án là Công ty TNHH Hi Brand Việt Nam bất ngờ triển khai 3 tòa tháp mới, ở ngay cạnh tòa CT 2 A và B, đồng thời chào bán ra ngoài thị trường.

Tuy nhiên, điều bất ngờ hơn là để triển khai được 3 tòa tháp này, Công ty Hàn Quốc này đã phải hợp tác với CenInvest, một công ty bất động sản Việt Nam, thuộc tập đoàn Cen Group.

Mai An (T/h) 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến