Dòng sự kiện:
Nhiều thương hiệu Việt Nam rớt hạng
20/06/2017 05:37:09
Trong Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á có 11 thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên, thứ tự xếp hạng của hầu hết các thương hiệu đã sụt giảm khá mạnh so với năm ngoái.

Bảng xếp hạng của cc thương hiệu Việt Nam được trch lập trong danh sch 1.000 thương hiệu hng đầu chu .

Bảng danh sch 1.000 thương hiệu hng đầu chu do tạp ch Campaign Asia – Pacific cng bố dựa trn kết quả nghin cứu của Cng ty nghin cứu thị trường Nielsen (v vừa được Nielsen Việt Nam pht đi) cho thấy, c 11 thương hiệu Việt Nam được người tiu dng nhắc đến. Đ l Vietjet Air, Viettel, Petrolimex, Vinamilk, Hảo Hảo, Chin-su, Trung Nguyn, Vietnam Airlines, MobiFone, Vietcombank v P/S.

Tuy nhin, vị tr xếp hạng của hầu hết cc thương hiệu ny trong bảng danh sch đều sụt giảm so với năm 2016.

Chẳng hạn, thương hiệu thuộc ngnh hng du lịch v giải tr l Vietjet Air tụt từ vị tr 490 của năm 2016 xuống 595 trong năm nay; Petrolimex thuộc ngnh dịch vụ bn lẻ rớt 104 bậc so với năm ngoi; thực phẩm Chin-su mất 152 bậc…

"Kết quả năm nay thiếu đi sự tch cực so với bảng xếp hạng năm ngoi. Do đ, điều quan trọng l cc doanh nghiệp phải nỗ lực mạnh mẽ hơn để nng cao hnh ảnh thương hiệu, giữ vững niềm tin với người tiu dng", b Nguyễn Hương Quỳnh, Tổng gim đốc Nielsen Việt Nam khuyến nghị.

Khảo st Top 1.000 thương hiệu hng đầu chu l cuộc khảo st thực hiện trực tuyến từ ngy 6 đến 17-3-2017 để ghi nhận thi độ của người tiu dng tại 13 thị trường như c, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Việt Nam… Mỗi thị trường c 400 người được hỏi (ring Ấn Độ l 800 người v Trung Quốc l 1.200 người) với nhiều độ tuổi, giới tnh v thu nhập.

Theo TBKTSG

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến