Dòng sự kiện:
Nhóm đối tượng vận chuyển ma túy xuyên biên giới dùng súng đáp trả khi bị vây bắt
28/10/2018 07:15:31
Bị phát hiện đang vận chuyển ma túy từ Lào về Việt Nam tiêu thụ, nhóm đối tượng đã tỏ ra liều lĩnh dùng súng AK chống trả buộc cảnh sát phải nổ súng trấn áp. Hậu quả, vụ đấu súng khiến một đối tượng bị tiêu diệt.

Vào khoảng 0 giờ ngày 26/10, tại khu vực dốc Kẽm thuộc bản Xốp Pu, xã Yên Na, huyện Tương Dương (Nghệ An), lực lượng chức năng phát hiện một nhóm đối tượng người Lào đã lợi dụng đêm tối, luồn rừng để vận chuyển ma túy tiến sâu vào nội địa Việt Nam để tiêu thụ. Đặc biệt, trên người nhóm các đối tượng này có trang bị súng AK và lựu đạn.

Nắm bắt tình hình, Cảnh sát buộc phải nổ súng chỉ thiên nhằm kêu gọi nhóm đối tượng này buông vũ khí xuống đầu hàng. Nhưng ngược lại, nhóm vận chuyển ma túy đã dùng súng AK bắn về phía cảnh sát khiến lực lượng chức năng buộc phải bắn trả để có thể đảm bảo an toàn cho các chiến sỹ làm nhiệm vụ.

Lợi dụng trời tối, nhóm đối tượng này đã tẩu thoát vào rừng. Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một đối tượng người Lào khoảng 30 tuổi trong tình trạng chết do trúng đạn. Bên cạnh đó, cảnh sát còn thu được 3 bánh Heroin; 12.000 viên ma túy tổng hợp; một khẩu súng AK và 2 quả lựu đạn.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến