Dòng sự kiện:
Những màn rước dâu bằng dàn xe hoa 'độc' nhất Việt Nam
17/12/2017 18:14:49
Để gây ấn tượng trong ngày trọng đại của mình, nhiều chú rể đã nghĩ ra cách đón dâu vô cùng độc đáo mà không cần siêu xe đắt tiền, tốn kém.

Màn rước dâu bằng 20 chiếc xe tải đầu kéo của chú rể Yên Bái

Thay vì chuẩn bị một chiếc xe ô tô con, cùng chiếc xe khách để đón dâu như bao gia đình khác, một cặp đôi trẻ ở Yên Bái đã lên kế hoạch rước dâu với 20 chiếc xe đầu kéo nối đuôi nhau gây "sốt" cộng đồng mạng.

Được biết, chú rể trong đám cưới độc đáo này có tên Nguyễn Văn Hải (SN 1993) và cô dâu là Vũ Thị Hải Yến (SN 1997), cả hai đều sinh sống ở huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái.

Dẫn đầu đoàn xe là chiếc xe đầu kéo màu xanh được trang trí chữ hỷ và hoa tươi

Đoàn xe nối đuôi nhau đi đến nhà gái

Loạt ảnh và đoạn clip được chia sẻ cho thấy, dẫn đầu đoàn rước dâu là xe đầu kéo màu xanh, được trang trí nhã nhặn, chạy phía sau là loạt xe tải cùng nối đuôi nhau thành hàng dài.

Chia sẻ với PV, cô dâu Hải Yến cho biết, đám cưới của vợ chồng cô diễn ra vào ngày 16/3/2017, và việc đưa đón dâu bằng xe tải là do chú rể có ý tưởng từ trước. Theo đó, chú rể làm nghề lái xe, nhà trai lại có cả xe tải và xe con, vì thế anh đã nhờ bạn thân và một số người khác, cũng làm nghề lái xe, đi rước dâu cùng.

Cô dâu cười rạng rỡ trong đám cưới độc đáo

Những hình ảnh về đám cưới độc đáo này sau khi chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ý ngưỡng mộ cô dâu vì được chú rể tổ chức một đám cưới hoành tráng và vô cùng độc đáo.

Chú rể Thanh Hóa rước dâu bằng 5 xe công nông

Được biết đây là lễ cưới của chú rể Ngọc Hoàng (SN 1988) và cô dâu Hương Nhiễu (SN 1998), cả hai cùng quê Thanh Hóa.

Đoàn xe công nông được trang trí chữ hỷ và rất nhiều bóng bay

Họ hàng nhà trai và nhà gái ngồi kín trên các xe rước dâu độc đáo này.

Đoàn rước dâu bằng 5 xe công nông đi từ thôn Mỹ Đàm đến Minh Lộc (xã Thành Minh, Thạch Thành, Thanh Hóa). Những chiếc xe công nông khác được trang trí bắt mắt với chữ hỉ được cắt dán cẩn thận, bóng bay và lá dừa uốn thành hình trái tim.

Người dân hiếu kỳ dừng xe lại quay clip

Họ hàng nhà trai và nhà gái ngồi kín trên các xe rước dâu trong khi đó người dự lễ cưới và dân làng hiếu kỳ cưỡi xe máy hai bên đoàn xe này.

Màn rước dâu bằng xe trâu “độc nhất vô nhị” ở Nghệ An

Theo thông tin được biết, đám cưới này của chú rể Hoàng Thái và cô dâu Đinh Hạnh, diễn ra vào ngày 10/10/2017 tại xóm 1 xã Thanh Hương, huyện Thanh Chương (Nghệ An). Chia sẻ với PV, chú rể Hoàng Thái cho biết, nhà cô dâu và chú rể ở cùng làng, khoảng cách gần (tầm 1km) có thể đi bộ.

Chú rể Hoàng Thái và cô dâu Đinh Hạnh trong đám cưới độc đáo. Ảnh: Fb

Thế nhưng, những ngày mưa lũ, đường rất bẩn, nếu thời điểm rước dâu gặp trời mưa thì không thể đi được. Do đó, để lễ cưới diễn ra được thuận lợi, cô dâu, chú rể và gia đình hai bên đã thống nhất rước dâu bằng xe trâu.

“Với khoảng cách đó, nếu thuê xe dâu chỉ hết 500 nghìn nhưng tự trang trí xe trâu mất gần 1 triệu”, chú rể Hoàng Thái cho biết.

Đám cưới đặc biệt thu hút sự chú ý của rất đông người dân. Ảnh: FB

Hoàng Thái là con cả trong gia đình có 3 anh em trai. Được biết cả cô dâu và chú rể hiện đang công tác ở Hà Nội. Đám cưới của cặp đôi đã thu hút được sự chú ý của rất đông người dân địa phương. Hầu hết mọi người đều thích thú trước màn rước dâu này và gửi lời hạnh phúc trăm năm tới cặp đôi.

Màn rước dâu "cực độc" trên chiếc xe nâng cao tầm 3m ở Nghệ An

Với mục đích tạo ấn tượng đẹp với bà con làng xóm vào ngày cưới, một cặp đôi ở huyện Yên Thành, Nghệ An đã sử dụng xe nâng chuyên dùng bốc hàng trong nhà máy để rước dâu thu hút sự chú ý của người dân địa phương.

Cô dâu chú rể ngồi rước dâu trên xe nâng cao tầm 3m, khiến cộng đồng xôn xao.

Theo đó, trên chiếc xe được trang trí bằng bóng bay và nơ cầu kỳ, cặp đôi này được chiếc xe nâng lên vị trí khá cao, trở thành chiếc ghế đặc biệt cho cô dâu và chú rể. Hai nhân vật chính trong đám cưới này là T.H. (34 tuổi) và Thanh H. (21 tuổi). Cả hai cùng quê Phú Thành, Yên Thành, Nghệ An.

Màn rước dâu độc, lạ của chú rể Nghệ An thu hút sự chú ý của rất đông người đi đường

Một FB có tên H.N cảm nhận: “Thế giới họ tổ chức đám cưới trên vũ trụ, dưới đáy biển được thì mình làm chút vậy cho khác cũng chẳng sao. Mong đừng xẩy ra chuyện gì, chúc các cháu vui vẻ, hạnh phúc!”.

Chú rể Hải Dương mang 8 máy cày đi hỏi vợ gây “sốt” cộng đồng mạng

Mới đây, hình ảnh về một đám hỏi ở Hải Dương sử dụng dàn xe máy cày mang sính lễ sang nhà gái hỏi vợ nhận được nhiều chú ý của cộng đồng mạng. Được biết, đám hỏi “độc, lạ” này là của chú rể Tăng Văn Hùng (SN 1993) và cô dâu Hoàng Thị Mai (SN 1998) ở xã Toàn Thắng, huyện Gia Lộc, Hải Dương.

Đoàn xe gồm 8 chiếc máy cày được trang trí chữ hỷ và bóng bay ở đầu xe. Ảnh: T.V.H

Chia sẻ với Pv Dân trí, chú rể Tăng Văn Hùng cho biết, anh rất vui khi những hình ảnh đám hỏi của mình được chia sẻ và nhận được sự chúc phúc của mọi người. Bản thân Hùng là nhân viên trong một công ty chuyên về sản xuất máy nông nghiệp, chính vì thế để tạo bất ngờ, vào ngày ăn hỏi của mình Hùng đã xin lãnh đạo công ty sử dụng dàn xe đặc biệt này để chở sính lễ đến nhà gái.

Chú rể tự mình lái xe dẫn đầu đoàn nhà trai. Ảnh: T.V.H

“Khi em đề xuất ý tưởng này, mọi người đều rất ủng hộ và tạo điều kiện giúp đỡ. Vì muốn gây bất ngờ cho vợ em thực hiện việc này hoàn toàn bí mật”, Hùng kể.

Chú rể này cũng tiết lộ, 8 chiếc mày cày đều được Hùng tự tay dán chữ hỷ, buộc nơ và bóng bay ở capo xe để tạo điểm nhấn. Trong số này, Hùng lái chiếc đầu tiên dẫn đoàn xe đến nhà gái, theo sau là 7 chiếc xe chở sính lễ gồm trầu cau, thuốc, bánh kẹo… Nhà cô dâu Hoàng Thị Mai khác thôn nhưng cùng xã, hai nhà cách nhau 2km nên việc di chuyển khá thuận lợi. Được biết, cặp đôi Hùng – Mai yêu nhau được 8 tháng thì tổ chức đám cưới.

Theo Dân trí

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến