Dòng sự kiện:
Những mẹo vặt công nghệ hấp dẫn nhất tuần qua
10/12/2017 13:01:24
Mẹo chế đèn chớp như trong hộp đêm với spinner, cách tự in ảnh lên ốp điện thoại siêu dễ, chế… máy phát điện mini… là những mẹo vặt bạn nên thử qua.

Mẹo hay chế máy sưởi mini ngày lạnh

Trong những ngày lạnh giá của mùa đông, chắc chắn trong khi ngồi làm việc bạn sẽ có lúc cần một chiếc máy sưởi. Tuy nhiên, nếu bạn không đủ tài chính? Hoặc vì nhiều lý do, bạn không muốn sắm một chiếc máy sưởi. Hãy tham khảo video sau đây, có thể sẽ là một giải pháp có ích cho bạn.

Mẹo tự in ảnh lên ốp điện thoại siêu dễ

Bạn chỉ cần vài bước đơn giản là hoàn toàn có thể tự chế cho mình một chiếc ốp điện thoại với những hình ảnh cực kì ấn tượng chỉ mình mới có. Thậm chí ấn tượng hơn là bằng chính những hình ảnh của bạn, mang dấu ấn riêng. Hãy tham khảo video sau đây để áp dụng.

Mẹo chế… máy phát điện mini

Chỉ cần khéo tay và có một ý tưởng hay cùng với vài món đồ dễ kiếm, bạn có thể sáng tạo ra những món đồ công nghệ không tưởng. Video sau đây chính là ví dụ cho điều đó…

Mẹo chế đèn chớp như trong hộp đêm với spinner

Chỉ cần vào món đồ hết sức đơn giản cùng chiếc spinner, bạn cần thêm một chút khéo tay nữa là đã có thể tự chế cho mình một chiếc đèn chớp không thua gì trong các hộp đêm. Hãy tham khảo video sau đây.

Theo Báo Dân trí

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến