Dòng sự kiện:
Nổ súng ở Quảng Nam: Nạn nhân thoát chết thần kỳ, hé lộ sát thủ
04/10/2017 16:23:09
Sau hơn 3 ngày điều trị, nạn nhân Th. đã qua cơn nguy kịch. Về vụ truy sát trước đó, người này đã hé lộ những chi tiết đặc biệt.

Ngày 4/10, sau hơn 3 ngày điều trị, anh V.Th. (SN 1983) trú xã Đại Đồng, huyện Đại Lộc (Quảng Nam) đã tạm qua cơn nguy kịch. Tiếp xúc với chúng tôi, nạn nhân kể lại, tối 1/10, anh chở vợ con đi xem múa lân. Trên đường về, ngang qua một quán nước gần nhà, anh dừng lại xem một nhóm thanh niên đang vui chơi bầu cua.

Tại đây, cho rằng anh T. nhìn đểu mình, Giang Mạnh Thắng (SN 1990) trú địa phương lớn tiếng gây gổ dẫn đên xô xát giữa 2 bên.

"Thấy mọi người đang chơi thì tôi nhìn vào, nhưng Thắng lại cho rằng tôi nhìn đểu anh ta. Sau đó, Thắng có gọi cho ai đó rồi chỉ trỏ rằng sẽ đánh tôi. Thắng lên xe rời đi. Một lúc sau thì Phạm Minh Kiên (SN 1990) trú địa phương tới quán xông và ođuổi đánh tôi. Chạy ra ngoài đường, tôi tiếp tục bị Thắng và Nguyễn Thanh Bình (SN 1983) cùng lao vào đánh...", anh Th. kể lại.

Đối tượng Thắng tại cơ quan điều tra

Cũng theo lời nạn nhân, trong lúc ẩu đả, anh nhìn thấy rõ, Bình rút súng từ trong người hô to rồi bắn 2 phát đạn vào người anh. Một phát xuyên thẳng qua vùng bụng khiến anh gục xuống mặt đường.

"Lúc tôi ngã xuống, chúng còn xông đến dùng vật gì đó bằng sắt đánh 2 cái vào đầu tôi dẫn đến bất tỉnh. Việc tôi còn sống đến giờ là may mắn. Mong cơ quan công an làm rõ, xử lý nghiêm", anh Th. nói.

Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 20h30 ngày 1/10, nạn nhân Th. được người dân xã Đại Đồng phát hiện đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Trước đó, họ nghe thấy 2 tiếng súng nổ. 

Sáng 2/10, đối tượng Thắng và Bình lần lượt đến Công an huyện Đại Lộc đầu thú. Tuy nhiên, chúng đều nhất mực khai nhận mình mới là người nổ súng bắn anh T. 

Hiện, vụ án đã được chuyển hồ sơ lên Công an tỉnh Quảng Nam điều tra theo thẩm quyền.

Nhâm Thân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến