Dòng sự kiện:
Nữ điều dưỡng bị nhóm người hành hung tại bệnh viện
24/06/2019 22:30:15
Đang làm nhiệm vụ, một điều dưỡng của Trung tâm y tế huyện Quỳ Châu (Nghệ An) bất ngờ bị nhóm người nhà bệnh nhân hành hung.

Ngày 24/6, Trung tâm Y tế huyện Quỳ Châu cho biết, đơn vị đã báo cáo lên Sở Y tế Nghệ An và cơ quan chức năng liên quan đến sự việc nhóm người đưa một bệnh nhân vào Trung tâm Y tế huyện Quỳ Châu cấp cứu, rồi chửi bới, hành hung một nữ điều dưỡng.

Theo đó, vào đêm 21/6, một nhóm người đưa một thanh niên bị thương ở tay vào Trung tâm Y tế huyện Quỳ Châu để cấp cứu. Tuy nhiên, nhóm này không đưa bệnh nhân đến khoa cấp cứu mà lại đưa thẳng vào khu vực phòng tiểu phẫu của Khoa ngoại. Lúc đó, cửa phòng tiểu phẫu của Khoa ngoại đang khóa nên nhóm người đứng la hét, chửi bới đội ngũ y bác sỹ.

Liền ngay sau đó, kíp trực Khoa ngoại sản đi sang, xem xét tình hình và đưa bệnh nhân vào phòng tiểu phẫu để kiểm tra và xử lý vết thương. Theo đó, một bác sỹ và hai điều dưỡng làm các thủ tục cấp cứu nam thanh niên trên.

 

 Camera an ninh tại Trung tâm Y tế huyện Quỳ Châu quay lại sự việc.

Khoảng 5 phút sau, tiếp tục có người dân đưa một bệnh nhân khác đến cấp cứu, nên điều dưỡng viên Nguyễn Thị Phương đi ra đón và xem xét tình hình bệnh nhân.

Thấy vậy, nhóm người của bệnh nhân nam thanh niên trên lại chửi bới, xúc phạm điều dưỡng Nguyễn Thị Phương. Chưa dừng lại ở đó, một nam và một nữ đã lao vào túm tóc, bóp cổ, dùng chân đạp, dùng tay đấm điều dưỡng Phương.

Chỉ đến khi các y bác sỹ bệnh viện can ngăn thì sự việc mới dừng lại. Sau đó,  điều dưỡng Phương đã được sơ cứu rồi chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa Hữu nghị Nghệ An để tiếp tục điều trị, theo dõi sức khỏe.

Hiện Trung tâm y tế huyện Quỳ Châu đã báo cáo sự việc với Sở Y tế Nghệ An, đồng thời chuyển toàn bộ clip liên quan đến sự việc trên cho Công an huyện Quỳ Châu tiếp tục xử lý theo quy định.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến