Dòng sự kiện:
Nữ sinh bặt vô âm tín sau tin nhắn báo đi chơi cùng bạn trai
13/11/2017 05:21:12
Tắt điện thoại, rời nhà gần 1 tuần sau khi để lại tin nhắn báo đi cùng với bạn trai mới quen, gia đình nữ sinh ĐH Hàng Hải đang hoảng loạn khi con gái họ bỗng nhiên mất tích.

Chiều 12/11, trao đổi với PV, ông Nguyễn Khắc Minh (56 tuổi), trú tại phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền (Hải Phòng) cho biết, đã 1 tuần nay, gia đình không thể liên lạc được với con gái mình tên N.T.T.H (SN 1995) là sinh viên năm thứ 4 Đại học Hàng Hải, sau khi em này để lại tin nhắn đi cùng với 1 nam thanh niên.

 

Nữ sinh N.T.T.H (SN 1995) mất tích gần 1 tuần nay.

“Sáng 7/11, sau khi đánh răng, rửa mặt, H. mặc quần áo rồi đi ra ngoài. Gia đình tôi nghĩ cháu đi học như thường lệ nên không hỏi. Đến trưa cùng ngày, em trai nó bất ngờ nhận được tin nhắn với nội dung báo chơi một vài hôm cùng bạn nam thanh niên tên V.T.Kh. (SN 1983). Cũng kể từ đó, H. tắt máy, gia đình không tài nào liên lạc được. Gia đình tôi sau đó đã báo sự việc với Công an phường Vạn Mỹ", ông Minh nói.

Về thanh niên tên Kh., bố em H. cho hay, người này trú tại 41/21 Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân (Hải Phòng); mới biết H. hơn 1 tháng nay do 1 người quen giới thiệu và đã dẫn về nhà chơi 2 lần.

Sau khi mất liên lạc với con gái, gia đình ông Minh đã đi tìm kiếm khắp nơi nhưng đến nay chưa biết tung tích. Ai biết thông tin của H. xin báo về theo số điện thoại 0919.951.698 hoặc công an nơi gần nhất.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến