Dòng sự kiện:
Nữ sinh lớp 8 về quê ăn Tết mất tung tích 6 ngày đã trở về nhà
13/02/2019 20:40:08
Sau 6 ngày mất tung tích khi về quê ăn tết, em Lê Phương U. (14 tuổi), trú tỉnh Thừa Thiên - Huế đã trở về nhà an toàn.

Ngày 13/2, chị Phạm Minh Nghĩa, trú xã Nghi Trường, huyện Nghi Lộc (mẹ em Lê Phương U., 14 tuổi) cho biết, sau 6 ngày mất tung tích, em đã trở về nhà an toàn.

Trước đó, vào ngày 7/2 (tức mồng 3 Tết), em U. xin phép người thân đi chơi với một người bạn cùng địa phương. Đến tối muộn vẫn không thấy con về, chị Nghĩa gọi vào điện thoại thì không liên lạc được, nên nhờ người thân tỏa đi tìm kiếm. Mãi không thấy tung tích con gái mình, chị Nghĩa cùng gia đình đã gửi đơn và báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương và cơ quan chức năng để nhờ giúp đỡ.

Chị Nghĩa cho biết, học hết lớp 7, gia đình đã chuyển U. vào Thừa Thiên - Huế sinh sống và học tập. Năm nay, gia đình về quê ở xã Nghi Trường, huyện Nghi Lộc để ăn Tết thì xảy ra sự việc trên.

Ông Nguyễn Thắng, Trưởng Công an xã Nghi Trường, huyện Nghi Lộc xác nhận cũng đã nhận được đơn trình báo của gia đình về việc em Lê Phương U. mất tích khi về địa bàn ăn Tết. Tuy nhiên, mới đây, vào ngày 13/2, bé U. đã trở về nhà an toàn khiến người thân gia đình rất vui mừng.

Theo chị Nghĩa, vì sợ gia đình không cho cháu đi chơi cùng bạn nữa nên U. đã không trở về nhà. Sau đó, U. bị mất điện thoại nên khi U. đi chơi cùng bạn tại các xã lân cận như Nghi Ân, Nghi Phong... khiến gia đình không thể liên lạc được.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến