Dòng sự kiện:
Nữ giám đốc Công ty Quảng Đà lừa bán hàng trăm lô đất nền tại Đà Nẵng như thế nào?
03/04/2019 21:51:11
Mặc dù vị trí dự án, lô đất thuộc quản lý của Nhà nước nhưng bà Thuận vẫn cùng các đối tượng rao bán, lừa đảo hàng trăm khách hàng xuống tay cọc tiền.

Ngày 3/4, CQĐT Công an TP Đà Nẵng đã công bố quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Nguyễn Thị Bích Thuận, Tổng giám đốc Công ty CP đầu tư và phát triển Quảng Đà về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cùng ngày, CQĐT cũng đã tiến hành khám xét nơi ở, nơi làm việc bà Thuận, trụ sở tại 155 Ngũ Hành Sơn, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng.

Cơ quan chức năng tiến hành khám xét tại trụ sở công ty Quảng Đà.

Qua trình điều tra cho thấy, Nguyễn Thị Bích Thuận đã cùng các đối tượng liên quan có hành vi lừa bán đất dự án mang tên "Khu dân cư Nam Cẩm Lệ" và 121 lô đất đường Đô Đốc Lân phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

Đáng nói, vị trí dự án và các lô đất này thuộc quản lý của Trung tâm phát triển quỹ đất TP Đà Nẵng. Đơn vị này cũng xác nhận không giao cho bất cứ tổ chức, cá nhân nào khai thác.

Cơ quan chức năng cũng xác nhận dự án hoàn toàn không có thật. Tuy nhiên, Công ty Quảng Đà vẫn huy động vốn trái phép, nhận tiền cọc của hàng trăm khách hàng.

Nhiều khách hàng cũng có mặt tại buổi khám xét.

Có mặt tại buổi khám xét, nhiều khách hàng cho biết, họ đã mất từ 200 triệu đến vài tỷ đồng tiền đặt cọc, đặt chỗ các lô đất.

Điều đáng nói, mặc dù trước đó Phòng Cảnh sát Kinh tế, Công an TP Đà Nẵng đã khởi tố vụ án vào ngày 14/1 nhưng bà Thuận vẫn ngang nhiên tiếp tục rao bán, lừa đảo hàng chục khách hàng khác.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý nghiêm các đối tượng có liên quan.

Nguyễn Huy – Đông Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến