Dòng sự kiện:
NutiFood đồng hành cùng Ngày hội người cao tuổi quận 1 chăm sóc cho 1000 cụ
07/06/2019 22:45:53
Sáng ngày 6/6, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Ngày hội người cao tuổi quận 1 năm 2019 đã diễn ra với sự tham gia của gần 1000 người cao tuổi trên địa bàn quận và các quận lân cận.

Nhãn hàng EnPlus Diamond của NutiFood hân hạnh là nhà tài trợ chính cho sự kiện ý nghĩa mừng 78 năm ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam.

Các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng NutiFood tư vấn tận tình, tỉ mỉ tình trạng sức khỏe và có những lời khuyên hữu ích cho các cụ cao niên để sống vui sống khỏe

Chương trình do Hội người cao tuổi Quận 1 tổ chức. Diễn ra vỏn vẹn trong một buổi sáng, nhưng đã có gần 1000 cụ cao niên đến tham dự. Trong đó hơn 300 cụ được các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng thuộc Viện nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood đo chiều cao, cân nặng, đo mỡ máu, loãng xương bằng các thiết bị y tế hiện đại, tư vấn cách ăn uống, sinh hoạt, ngủ nghỉ, tận tình giải đáp các câu hỏi để các cụ duy trì sức khỏe, sống vui cùng con cháu.

Chương trình rút thăm may mắn đã đem đến những phần quà giá trị từ NutiFood cho các cụ tham gia ngày hội

Mở màn cho chương trình, nhiều tiết mục đồng diễn dưỡng sinh, đọc thơ do chính các cụ cao niên biểu diễn đã đem đến không khí khỏe khoắn, vui tươi. Con gái của cụ Dương Hi,  ở Quận 1, đưa mẹ đến dự chương trình chia sẻ: “Mẹ cô năm nay 90 tuổi rồi, được chương trình và NutiFood tặng quà mừng thọ nên rất vui. Bình thường ở nhà mẹ cô vẫn hay vận động nhẹ nhàng, tập thể dục đều đặn. Tuy nhiên do lớn tuổi nên ăn uống cũng phải kiêng khem rất nhiều, thiếu canxi vì vậy phải bổ sung dinh dưỡng bằng cách uống thêm sữa Nucalci của NutiFood”.

Đến với ngày hội, hơn 300 cụ cao niên đã được đo chiều cao, cân nặng, đo mỡ và loãng xương cũng như tư vấn từ bác sĩ NutiFood

Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Ngọc Hương, thuộc Viện nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood, cho biết: “Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, đến cuối năm  2018, cả nước có 11.313.200 người cao tuổi, chiếm 11,95% dân số; trong đó có 1.990.000 người từ 80 tuổi trở lên, tuổi thọ trung bình của người Việt Nam là 73,5 tuổi”.

Các sản phẩm sữa bổ sung canxi, sữa dành cho người tiểu đường hay cho người bệnh cần hồi phục sức khỏe của NutiFood được quan tâm tại ngày hội

Sau quá trình thăm khám, trả lời những thắc mắc và tư vấn sức khỏe cho các cụ,  các bác sĩ nhận thấy tình trạng phổ biến ở người cao tuổi đang là loãng xương, thừa cân, thiếu canxi. Theo bác sĩ Hương, mục tiêu đặt ra của chúng ta là thời gian sống khỏe mạnh đạt tối thiểu 68 năm. Và để đạt được điều này cần có sự thay đổi về lối sống như có một chế độ ăn uống hợp lý để duy trì cân nặng lý tưởng, tránh sử dụng các chất kích thích, luyện tập cơ thể 30-60 phút mỗi ngày, ngủ đủ giấc và sống có mục đích.

Tiết mục đồng diễn thể dục do chính các cụ cao niên biểu diễn tại ngày hội

Cô Nguyễn Thị Ngành, 66 tuổi ở Quận 4 hồ hởi cho biết: “Đây là một chương trình rất bổ ích giúp người cao tuổi có cơ hội giao lưu với nhau, còn được các bác sĩ tư vấn nhiệt tình nên cô hiểu rõ về tình trạng sức khỏe của mình hơn. Cô sẽ về áp dụng những lời dặn dò của bác sĩ để có thể sống vui vầy với con cháu”.

Trong nhiều năm qua, NutiFood đã đồng hành cùng Hội người cao tuổi Quận 1 tổ chức ngày hội chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi; đồng thời tham gia và tài trợ các sự kiện liên quan đến người cao tuổi tại nhiều quận huyện khác như quận 9, quận 11,… Sự đồng hành này vừa nhắc nhở NutiFood thực hiện nghĩa vụ của một doanh nghiệp ngành thực phẩm đối với sức khỏe của người dân Việt Nam, vừa cho NutiFood cơ hội lắng nghe những đóng góp về chất lượng sản phẩm từ người tiêu dùng, đặc biệt là các cụ cao niên.

Công ty đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến các sản phẩm phục vụ cho người cao tuổi,  người bệnh, người ăn uống kém. Trong đó sản phẩm EnPlus Diamond là dòng sản phẩm cao cấp, ngoài những tiêu chí như cao năng lượng, bổ sung vitamin, khoáng chất đúng quy chuẩn quốc tế và theo nhu cầu khuyến nghị cho người Việt Nam, sản phẩm còn bổ sung thêm vitamin K2, MCT, lợi khuẩn Bifidobacterium và hoạt chất cordycepin chiết xuất từ đông trùng hạ thảo giúp hỗ trợ hoạt động não bộ, tốt cho tim mạch, giúp xương chắc khỏe, duy trì  sức cơ, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngăn ngừa táo bón, tăng cường sức đề kháng, ngon miệng và ngon giấc. Đặc biệt hơn, EnPlus Diamond dùng được cho những người kém dung nạp với đường lactose.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến