OCB bảo lãnh dự án căn hộ cao cấp ven sông Sunview
11/01/2016 14:34:17
Ngày 09/01/2016, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã kí kết cho vay và bảo lãnh dự án căn hộ cao cấp ven sông Sunview của Công ty cổ phần tập đoàn TGT . Theo đó, OCB sẽ cho vay ưu đãi với mức lãi suất chỉ từ 6,5%/năm và phát hành chứng thư bảo lãnh cho khách hàng mua dự án này.

Tin liên quan

Thỏa thuận hợp tác ghi nhận các bên sẽ hỗ trợ cho nhau trong vấn đề cho vay để khách hàng mua dự án, bán chéo sản phẩm và tạo điều kiện để khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của các bên. Đồng thời, các bên sẽ hỗ trợ nhau trong công tác quảng bá thương hiệu để kinh doanh hiệu quả. Bên cạnh đó, dự án có sự tham gia của các đơn vị uy tín như : Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Dịch Vụ Đất Xanh Miền Nam và Công ty Cổ phần Xây dựng ECI.

"Với kinh nghiệm cho vay và bảo lãnh dự án bất động sản, OCB tự tin mang đến cho đối tác dự án và khách hàng những gói sản phẩm ưu đãi được thiết kế riêng cho từng dự án. Chúng tôi đánh giá cao về vị trí đắc địa, chất lượng xây dựng của dự án căn hộ cao cấp ven sông Sunview và hy vọng đồng hành cùng khách hàng trong việc thực hiện giấc mơ an cư ”,  khẳng định của Ông Trương Đình Long – Phó Tổng Giám đốc OCB tại buổi lễ.

Ông Trương Đình Long – Phó Tổng Giám đốc đại diện OCB kí kết hợp tác với đại diện các bên tham gia dự án.

Theo đó, khách hàng của dự án Sunview sẽ được OCB cho vay ưu đãi và bảo lãnh khi mua nhà dự án này với các quyền lợi ưu đãi như: lãi suất từ 6,5%/năm ; Tỷ lệ tài trợ lên đến 70% giá trị hợp đồng mua bán, thời gian cho vay lên đến 20 năm, thời gian ân hạn gốc đến 12 tháng, không mất thời gian và chi phí thẩm định giá căn hộ cho vay, hình thức giải ngân đối ứng linh hoạt, thủ tục nhanh gọn và được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tận tình…

Khách hàng được nhân viên OCB tư vấn gói cho vay ưu đãi mua dự án.

Thời gian qua, OCB liên tục kí kết bảo lãnh và phát hành chứng  thư bảo lãnh cho khách hàng mua các căn hộ dự án khẳng định vị thế riêng trên thị trường bảo lãnh và cho vay bất động sản. Các dự án từ trung bình đến cao cấp như Ehome 3, Ehome 5, Flora Anh Đào, Western Dragon, Dimond Lotus, Topaz city Sunview… là minh chứng chủ trương của OCB : đồng hành cùng giấc mơ an cư của người dân.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến