Dòng sự kiện:
Ông Đỗ Trọng Hưng để công an trích xuất tin nhắn điện thoại
21/03/2018 20:30:08
Tại cuộc họp của Ban thưởng vụ tỉnh ủy Thanh Hóa chiều 21/3, ông Đỗ Trọng Hưng khẳng định bản thân không có 'bồ nhí', đồng thời sẵn sàng trích xuất tin nhắn để chứng minh sự trong sạch.

Liên quan đến tin đồn ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực tỉnh Thanh Hóa có “bồ nhí”, chiều 21/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã có phiên họp đột xuất để xử lí vụ việc.

Theo đó, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa cũng chỉ đạo Công an Thanh Hóa khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc, xử lí nghiêm đối tượng tung tin đồn theo quy định của pháp luật.

Tại cuộc họp, ông Đỗ Trọng Hưng cho rằng, những tin đồn trên mạng là hoàn toàn bịa đặt, vu khống, gây bức xúc cho bản thân, gia đình và dư luận. Ông Hưng khẳng định bản thân không có bồ nhí, không quen biết cô gái tên Trang như tin đồn trên mạng.

Ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa.

Để chứng minh những tin đồn là vu khống và bản thân không vi phạm nguyên tắc làm việc, ông Đỗ Trọng Hưng đề nghị cơ quan điều tra có thể trích xuất toàn bộ tin nhắn từ số điện thoại của ông từ năm 2014 đến nay. 

Một trong những hình ảnh chụp lại nội dung tin nhắn được lan truyền trên mạng xã hội.

Theo nguồn tin riêng của phóng viên, sau cuộc họp này, Thường vụ Tỉnh uỷ Thanh Hoá sẽ có báo cáo lên Ban Bí thư, đồng thời gửi văn bản xuống các cơ sở. Ngoài ra, kết quả giải quyết vụ việc sẽ sớm được cơ quan chức năng công bố, có thể là ngày mai.

Liên quan sự việc, trước đó, chị Nguyễn Thị Tr. (26 tuổi, tạm trú tại phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa) - cô gái bị đồn là "bồ nhí" của ông Hưng đã lên tiếng, phủ nhận mối quan hệ với vị lãnh đạo này.

Theo thông tin đăng tải trên trang facebook có tên Trang Lana được cho là của chị Nguyễn Thị Tr. đã chia sẻ cô vô cùng mệt mỏi và bức xúc trước tin đồn tràn lan trên facebook. Đồng thời cô khẳng định, thông tin bồ bịch với ông Đỗ Trọng Hưng hoàn toàn là vu khống, bịa đặt một cách trắng trợn, làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín cá nhân và gia đình cô. 

Cô cũng cho biết đã làm đơn đề nghị Công an tỉnh Thanh Hóa vào cuộc điều tra xử lý đối tượng tung tin vu khống.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc!

>> Xem thêm

Vụ tin đồn lãnh đạo Thanh Hoá có 'bồ nhí': Sự im lặng khó hiểu

Vụ lãnh đạo Thanh Hóa có 'bồ nhí': Tại sao lại để một mình cô gái lên tiếng?

Lương Diễn
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến