Dòng sự kiện:
Ông Đoàn Ngọc Hải làm phó Tổng giám đốc Công ty Xây dựng Sài Gòn
04/06/2019 10:06:07
Ông Đoàn Ngọc Hải được phân công giữ chức vụ Phó tổng giám đốc Tổng công ty Xây dựng Sài Gòn TNHH Một thành viên.

Sáng 4/6, UBND TP HCM tổ chức trao quyết định điều động, bổ nhiệm nhân sự lãnh đạo cấp quận ở TP HCM. Theo đó, ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND quận 1 được điều động làm Phó tổng giám đốc Tổng công ty xây dựng Sài Gòn TNHH Một thành viên. Tổng công ty này trực thuộc UBND TP HCM.

Ông Đoàn Ngọc Hải (trái), nhận quyết định điều động, bổ nhiệm. Ảnh: Tự Trung

Từ năm 2017, ông Đoàn Ngọc Hải được nhiều người biết đến từ khi ông thực hiện chiến dịch dọn dẹp, chống lấn chiếm vỉa hè, trả lại lối đi cho người đi bộ. 

Tháng 1/2018, Ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ gửi đơn xin từ chức vì "không thực hiện được lời hứa trước nhân dân". Ông bày tỏ mong muốn khi trở lại là công dân sẽ có nhiều thời gian để suy nghĩ về các giải pháp căn cơ trong việc lập trật tự vỉa hè.

Tuy nhiên, đến tháng 5/2018, ông Hải lại có đơn xin "rút đơn từ chức". Lý do được ông Hải đưa ra là do đã nhận được nhiều động viên cũng như sự thuyết phục, kỳ vọng của các cấp lãnh đạo. Ông đã suy nghĩ lại và mong muốn được tiếp tục cống hiến.

Đến ngày 4/11/2018, Thường trực Thành ủy, UBND TP đã thống nhất giải quyết theo nguyện vọng xin rút đơn từ chức. Theo đó, ông Hải tiếp tục công việc Phó chủ tịch UBND quận 1, phụ trách lĩnh vực đô thị như trước đây.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến