Dòng sự kiện:
Ông Trịnh Văn Quyết trao tận tay 500 triệu đồng cho thủ môn Bùi Tiến Dũng
03/02/2018 10:21:36
Chủ tịch tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết đã trao tặng thủ môn Bùi Tiến Dũng số tiền 500 triệu đồng đúng như lời hứa trước đó khi Tiến Dũng cản phá thành công 2 quả luân lưu trong trận Việt Nam – Qatar.

Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch tập đoàn FLC đã đến tận nhà thủ môn Bùi Tiến Dũng ở làng Bào, xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) để trực tiếp trao số tiền 500 triệu đồng. 

Ông Trịnh Văn Quyết đã trực tiếp trao thưởng 500 triệu đồng cho Bùi Tiến Dũng

Đây là tiền thưởng dành cho cá nhân Tiến Dũng vì đã có thành tích xuất sắc trong giải đấu U23 Châu Á. Trước đó, khi Việt Nam vượt qua Qatar trong trận bán kết ngày 23/1 tại giải U23 châu Á, ông Quyết đã hứa thưởng cho đội tuyển U23 Việt Nam số tiền 1 tỉ đồng, riêng thủ môn Bùi Tiến Dũng 500 triệu đồng vì đã thi đấu vô cùng xuất sắc, cản phá thành công 2 quả luân lưu của đối thủ.

Thông qua món quà này, Chủ tịch tập đoàn FLC muốn dành lời cảm ơn đến Bùi Tiến Dũng vì những cống hiến xuất sắc, mang về vinh quang cho quê hương, tổ quốc.

Ông Quyết cũng mong muốn Tiến Dũng tiếp tục tập luyện và thi đấu tốt, đạt được nhiều thành công hơn nữa trong màu áo câu lạc bộ FLC Thanh Hóa cũng như cống hiến cho đội tuyển quốc gia.

Trước đó, UBND tỉnh Thanh Hóa cũng đã trao tặng Tiến Dũng số tiền 200 triệu đồng, cho Bùi Tiến Dụng (em trai Dũng) 50 triệu đồng.

Sau khi trở về từ giải đấu U23 châu Á, thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ quay lại tập luyện và thi đấu tại câu lạc bộ FLC Thanh Hóa.

Lương Diễn
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến