Dòng sự kiện:
Phát hiện bé trai 12 tuổi tử vong do bị ống bê tông đè lên người
21/09/2017 18:33:27
Không thấy con trai về, gia đình đã tá hỏa kêu gọi người dân chia nhau đi tìm thì phát hiện thi thể cháu bé bị ống nước bê tông đè lên người.

Chiều 21/9, ông Bùi Văn Hiển, Chủ tịch UBND xã Quy Hậu, huyện Tân Lạc (Hòa Bình) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ bé trai tử vong thương tâm ở gần khu vực đặt ống bê tông đúc sẵn.

Hiện trường vụ việc

Thông tin ban đầu, vụ việc được người dân phát hiện vào khoảng 21h ngày 20/9. Nạn nhân được xác định là bé trai khoảng 12 tuổi, trú xã Quy Hậu, huyện Tân Lạc.

Theo ông Hiển, trước đó cháu bé có đi tập văn nghệ cùng một người chị nhưng chị đã về trước. Lúc sau không thấy bé trai về nên cả nhà mới đi tìm và phát hiện ra sự việc đau lòng.

Trao đổi với PV, ông Đinh Xuân Hân, Công an xã Quy Hậu cho biết, cậu bé gặp nạn ngay gần nhà. Thời điểm phát hiện, em bị một ống nước bằng bê tông đè lên người khiến phần bụng và 1 phần cánh tay bị dập.

Sau khi người dân báo cáo sự việc, lực lượng Công an xã Quy Hậu đã phối hợp với Công an huyện Tân Lạc khẩn trương phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường.

"Bước đầu cơ quan công an xác định, cháu bé có thể bị ngã rồi bị ống nước đè lên; sự việc không có dấu hiệu hình sự", ông Hân nói.

Được biết, nạn nhân đang học lớp 6 và là anh cả trong một gia đình có 2 anh em.

Chiều 21/9, gia đình đã tổ chức mai táng cho bé trai xấu số.

Hải Đăng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến