Dòng sự kiện:
Phát hiện thi thể 2 nữ sinh tại ven đường ở Hưng Yên
20/06/2018 12:32:54
Trong đêm, người dân xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ (Hưng Yên) bàng hoàng phát hiện thi thể 2 nữ sinh ở ven 1 con đường vắng.

Vào khoảng 22h ngày 19/6, tại khu vực thôn Hòa Mục, xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ (Hưng Yên), người dân phát hiện 2 nữ sinh tử vong ở ven đường, cách đó không xa là xe máy được cho của 2 nạn nhân.

Trao đổi với PV, ông Ngô Văn Vạn, Chủ tịch UBND xã Hoàn Long xác nhận, trên địa bàn đã xảy ra vụ việc trên. Vị này cũng cho biết: "Nhận được tin báo, tôi đã cho lực lượng công an xã ra hiện trường và phát hiện hai cháu gái khoảng 13, 14 tuổi ngã ra ngoài đường và đã tử vong. Gần khu vực ấy có 1 xe máy".

Hiện trường vụ việc

Sau đó, xã đã thông báo sự việc cho Công an huyện Yên Mỹ và các cơ quan chức năng về điều tra.

Ông Vạn cho biết thêm, trên mạng xã hội có nhiều thông tin đồn đoán 2 bé gái bị sát hại, tuy nhiên thông tin này đang đợi kết luận giám định pháp y và kết quả khám nghiệm hiện trường nên chưa thể trả lời là 2 nạn nhân tử vong do bị sát hại hay tai nạn giao thông.

Trao đổi với Zing.vn, Đại tá Đỗ Đình Hào, Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên phủ nhận thông tin 2 nữ sinh tử vong do bị sát hại đêm 19/6. "Họ bị tai nạn. Nguyên nhân đang được cơ quan chức năng làm rõ", ông Hào nói.

Quang Hưng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến