Dòng sự kiện:
Phú Quốc: Xử lý nhiều vụ việc liên quan đất đai
03/01/2019 10:25:02
Trong năm 2018 đã ban hành 16 Quyết định xử phạt vi phạm trong lĩnh vực xây dựng với số tiền 185 triệu đồng.

Trang điện tử huyện Phú Quốc, Kiên Giang vừa thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn năm 2018, trong đó đáng chú ý là công tác quản lý đất đai, tài nguyên, quản lý đô thị và trật tự xây dựng.

Theo báo cáo, huyện Phú Quốc trong năm vừa qua đã thành lập Tổ Kiểm tra 3399 của huyện để kiểm tra, xử lý các vi phạm liên quan đến đất đai, xây dựng và môi trường trên địa bàn, bước đầu đã tổ chức kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm bao chiếm, xây dựng trái phép ở Bãi Trường, An Thới và lấn biển ở Hàm Ninh.

Đồng thời, huyện cũng đã chỉ đạo các ngành và UBND các xã, thị trấn phối hợp chặt chẽ với Đoàn truy quét theo Quyết định 1061 của UBND tỉnh để xử lý các trường hợp vi phạm ở các khu phân lô, xây dựng trái phép trong các dự án. Trong năm 2018 đã ban hành 16 Quyết định xử phạt vi phạm trong lĩnh vực xây dựng với số tiền 185 triệu đồng.

Bên cạnh đó, thực hiện cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lần đầu được 352 thửa; cấp giấy do chuyển mục đích sử dụng đất được 788 thửa; giao đất và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất 17 trường hợp; ban hành 1.308 thông báo thu hồi đất và 10 Quyết định thu hồi đất của hộ gia đình và cá nhân; ban hành 6 quyết định cưỡng chế thu hồi đất.

Theo Thời báo ngân hàng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến