Dòng sự kiện:
Phú Thọ: Triệt phá sới bạc giữa dòng sông Đà do 1 nữ quái cầm đầu
22/07/2019 15:52:22
Công an huyện Thanh Thủy (Phú Thọ) vừa triệt phá 1 sới bạc, bắt giữ 11 đối tượng sát phạt nhau trên sông Đà. Nhóm đối tượng này hoạt động từ lâu và gây nhiều khó khăn trong việc xử lý.

Ngày 22/7, thông tin từ CQĐT Công an huyện Thanh Thủy (Phú Thọ) cho biết, đơn vị này vừa triệt phá thành công 1 sới bạc hoạt động trên sông Đà và bắt giữ 11 đối tượng, thu giữ tại hiện trường gần 150 triệu đồng.

Qua xác minh, các đối tượng này đều trú tại các xã Yên Sơn, Cự Thắng, Hương Cần.... thuộc huyện Thanh Sơn (Phú Thọ). Đặc biệt, đối tượng cầm đầu tổ chức nhóm đánh bạc này là Đào Thị Nhung (SN 1969), trú tại Khu 5, xã Đồng Luận, huyện Thanh Thủy, nữ quái có 4 tiền án về tội Đánh bạc.

Các đối tượng tại cơ quan công an.

Theo tài liệu của công an, đối tượng Nhung thuê xe ô tô chở các đối tượng khác đến bờ sông thuộc địa bàn xã Minh Quang, huyện Ba Vì (Hà Nội) rồi thuê thuyền đánh cá của Nguyễn Đăng Lục (SN 1977) chạy ra giữa dòng sông Đà hoặc các bãi bồi giữa sông để tổ chức đánh bạc.

Tại CQĐT, Nhung khai nhận rằng mình tập hợp người và chọn địa điểm tổ chức cho các con bạc sát phạt nhau. Nhằm che mắt lực lượng chức năng, Nhung chọn địa điểm tổ chức ở sông Đà và nếu các đối tượng nào cần tiền thì cho vay với lãi suất là 200.000 đồng/10 triệu đồng.

Nữ quái Đào Thị Nhung.

Theo một cán bộ điều tra, nhóm đối tượng này thường xuyên tổ chức đánh bạc vào ban đêm từ 22h đến 4h sáng hôm sau. Vào những hôm trời mưa to, các con bạc sát phạt nhau trực tiếp tại nhà đối tượng Nhung. Mỗi lần tổ chức đánh bạc, Nhung thu mỗi đối tượng là 500.000 đồng.

Trao đổi về vụ việc, Thượng úy Đỗ Quốc Tuấn, Phó đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Thanh Thủy cho biết, nhóm đối tượng này hoạt động tinh vi gây nhiều khó khăn cho lực lượng chức năng thời gian qua trong việc triệt phá, xử lý.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng mở rộng điều tra.

Lê Hoàng Nguyên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến