Dòng sự kiện:
Quảng Bình: Tiếp tục điều tra vụ đơn vị thi công làm 2 bố con thương vong
19/09/2017 10:05:07
Khi hàng chục người thân của 2 nạn nhân ở xã Quảng Thạch, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) vây đánh chủ tịch xã, ông chủ tịch UBND huyện đã có mặt xử lý vụ việc.

Như chúng tôi tin đã đưa tin, vào khoảng gần 9h ngày 13/9, trong khi thi công đoạn đường Xuyên Á đi qua nhà ông Nguyễn Văn S. (thôn 9, xã Quảng Thạch), đơn vị thi công bị gia đình ngăn chặn, phản đối.

Trong khi xe ben của công trình đang đổ sỏi để thi công thì ông S. đứng ra phản đối, dẫn đến bị một khối lượng vật liệu đè lên người.

Con gái ông S. là Nguyễn Thị Th. (25 tuổi) phát hiện sự việc, chạy ra hỗ trợ bố thì bị 1 chiếc xe khác cán qua người, dẫn đến tử vong tại chỗ. Còn ông S. sau đó được đưa đi cấp cứu do gãy chân.

Người nhà của ông Nguyễn Văn Sơn kéo đến trụ sở UBND xã Quảng Thạch sau khi thấy ông Chủ tịch Xã xuất hiện.

Trao đổi với PV,  ông Nguyễn Xuân Đạt, Chủ tịch UBND huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) cho hay, sáng 18/9, hàng chục người chủ yếu là anh em  thân thích của ông Nguyễn Văn Sơn, ở thôn 9, xã Quảng Thạch, huyện Quảng Trạch đã cầm di ảnh của chị Nguyễn Thị Th. kéo đến trụ sở UBND xã.

Một số người có hành vi lao vào đánh ông Phan Thanh Sơn, Chủ tịch UBND xã Quảng Thạch. Nhiều người có mặt đã lớn tiếng phản đối, chửi ông Sơn, vì cho rằng, ông này đã gián tiếp gây ra cái chết cho chị Nguyễn Thị Th.

 Nhiều người còn cầm di ảnh của chị Nguyễn Thị Th. yêu cầu ông Chủ tịch xã phải chịu trách nhiệm.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, ông Nguyễn Xuân Đạt, Chủ tịch UBND huyện Quảng Trạch đã chỉ đạo các lực lượng chức năng, có mặt tại địa phương, kịp thời ổn định tình hình. Tại đây, ông Đạt đã nghe người nhà nạn nhân trình bày nhiều nội dung tố cáo liên quan đến ông Phan Thanh Sơn. Đồng thời, yêu cầu gia đình làm văn bản để lãnh đạo huyện Quảng Trạch có cơ sở xử lý vụ việc.

Hiện Công an huyện Quảng Trạch đang tiến hành điều tra và làm rõ vụ việc.

                                                                                                                           Xuân Hương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến