Dòng sự kiện:
Quảng Bình: Sở GD&ĐT yêu cầu xử lý nghiêm vụ nữ sinh đánh nhau
14/05/2019 08:45:38
Sau khi trên mạng xã hội xuất hiện clip một nhóm nữ sinh đánh nhau tại nhà văn hóa huyện, Sở GD&ĐT Quảng Bình đã ký công văn gửi hiệu trưởng các trường THPT trên địa bàn huyện Lệ Thủy, yêu cầu xử lý nghiêm vụ việc.

Ngày 13/5, ông Đinh Quý Nhân, Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Bình đã ký công văn gửi hiệu trưởng các trường THPT trên địa bàn huyện Lệ Thủy, yêu cầu “Xử lí vụ việc nữ sinh đánh nhau” trong một clip đăng tải trên mạng xã hội.

Trong công văn, Sở GD&ĐT Quảng Bình yêu cầu hiệu trưởng các trường: THPT Lệ Thủy, THPT Kỹ thuật Lệ Thủy, THPT Nguyễn Chí Thanh… kịp thời kiểm tra, nắm bắt tình hình, xử lí vụ việc theo thẩm quyền đảm bảo sự nghiêm minh, đúng quy định của pháp luật; báo cáo, phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương, Công an huyện Lệ Thủy trong giải quyết, xử lí vụ việc; tổ chức chấn chỉnh việc chấp hành nội quy, quy định trong nhà trường và quy tắc ứng xử trong cở sở giáo dục đối với học sinh của nhà trường.

Sở GD&ĐT yêu cầu các trường báo cáo nội dung và kết quả giải quyết vụ việc bước đầu trước 10h ngày 14/5.

Một nữ sinh bị đánh đang được chăm sóc tại bệnh viện

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip 1 nữ sinh bị 2 đối tượng túm tóc, tát liên tục vào mặt. Theo nội dung đăng tải, vụ việc xảy ra ở nhà văn hóa huyện Lệ Thủy.

Nữ sinh bị đánh đang theo học tại trường THPT Nguyễn Chí Thanh, huyện Lệ Thủy. Trong 2 đối tượng túm tóc, tát liên tục có một nữ sinh là học sinh trường THPT Kỹ Thuật Lệ Thủy. Sau khi nội dung được đăng tải, nhiều người đã vào chia sẻ và tỏ ra bức xúc về hành vi bạo lực của nhóm nữ sinh.

Liên quan đến sự việc, ông Nguyễn Văn Thành, Hiệu trưởng trường THPT Kỹ thuật Lệ Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình cho biết, trong 2 người túm tóc và liên tục tát có một học sinh của nhà trường, còn lại là người ngoài trường.

Hiện, trường THPT Kỹ thuật Lệ Thủy đã mời cơ quan công an vào cuộc làm rõ sự việc.

Tuấn Đình

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến