Dòng sự kiện:
'Chiêu độc' cạy cốp của băng nhóm chuyên rình 'mồi' bên ngân hàng
19/05/2017 20:54:39
Các đối tượng khai nhận chuyên rình rập người rút tiền ở ngân hàng hòng cạy cốp xe trộm tiền. Đáng nói, băng nhóm này là người cùng một nhà, hoạt động rất tinh vi.

Tin nhanh từ Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam), ngày 19/5, đơn vị này vừa bắt giữ 3 đối tượng là Nguyễn Ngọc Ánh (SN 1970), Lê Quốc Nhựt (SN 1977), cùng trú quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng và Lê Thị Mỹ (SN 1979), trú TP Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Đây là các đối tượng đã gây ra hàng loạt vụ trộm cắp trên địa bàn huyện Duy Xuyên với tổng tài sản lên đến nửa tỉ đồng. Đơn cử, ngày 20/4, chúng cạy cốp xe lấy mất 100 triệu đồng của ông L.C (trú xã Duy Vinh, huyện Duy Xuyên).

Đối tượng Ánh (giữa) cùng phiên tiện gây án. Ảnh: Conganquangnam

Theo cơ quan điều tra, nhóm đối tượng này có mối quan hệ thân thiết. Chúng hoạt động theo nhóm, thường xuyên túc trực tại các ngân hàng để theo dõi người dân lui tới rút tiền. Từ đây, chúng chia nhau bám sát nạn nhân, khi có cơ hội sẽ ra tay cạy cốp xe trộm tiền.

Chưa hết, chúng phân công một người tiếp cận đánh lạc hướng người bị hại. Rồi thường xuyên thay đổi biển số, màu xe, trang phục, khẩu trang… để tránh sự theo dõi của lực lượng chức năng. Đáng nói, 3 đối tượng trên là người thân với nhau. 

Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam đã đến biểu dương, khen thưởng Công an huyện Duy Xuyên để ghi nhận thành tích trên.

P.V

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến