Dòng sự kiện:
Quảng Ninh: 'Nổ' có mối quan hệ, lừa đảo 1 tỷ đồng
23/08/2019 16:18:20
CQĐT Công an tỉnh Quảng Ninh vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can 1 đối tượng về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Liên quan đến vụ việc khoe có mối quan hệ với lãnh đạo, nhận chạy việc vào nghành than chiếm đoạt 1 tỷ đồng, ngày 23/8, CQĐT Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Văn Chinh (SN 1967), trú tại tổ 20A, khu 4, phường Bắc Sơn, TP Uông Bí (Quảng Ninh) về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng Lê Văn Chinh 

Trước đó, vào khoảng tháng 1/2017, Lê Văn Chinh là công nhân nghỉ hưu, đã gặp anh Nguyễn Khắc Tuấn, trú tại TP Uông Bí (Quảng Ninh) và biết anh Tuấn đang có nhu cầu xin vào ngành than.

Thấy vậy, Chinh liền khoe mình có mối quan hệ cấp Trung ương và đặc biệt là trong nghành than, có thể xin cho anh Tuấn vào làm lãnh đạo ngành than với giá 1 tỷ đồng.

Tin tưởng vào Chinh, anh Tuấn đã giao số tiền trên. Tuy nhiên, từ đó đến nay Chinh không xin được việc cũng không trả lại tiền cho anh Tuấn. Sự việc ngay sau đó cũng đã được báo cho cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh vụ việc. Qua khám xét khẩn cấp chỗ ở của đối tượng Chinh, CQĐT thu giữ được nhiều tài liệu liên quan đến việc hứa hẹn xin việc của Chinh.

Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến