Dòng sự kiện:
Quang Vinh lần đầu tiết lộ cha ruột, phủ nhận tin đồn là con đại gia
24/07/2018 19:27:05
Đây là lần đầu tiên Quang Vinh chia sẻ ảnh người thân của mình. Quang Vinh muốn xóa tan tin đồn anh là con trai của chủ chuỗi siêu thị điện máy lớn nhất nhì cả nước.

Từ khi xuất hiện trong làng ca hát, Quang Vinh đã bị đồn là con nhà đại gia kinh doanh điện tử nổi tiếng khắp cả nước. Trước những tin đồn này, Quang Vinh vẫn im lặng trong một thời gian dài. Mãi thời gian gần đây, Quang Vinh mới tiết lộ sự thật về gia thế của bản thân.

"Vinh không phải nhà giàu, thiếu gia như các báo đăng, thực sự là rất bình thường như mọi người thôi, các anh chị báo đăng như vầy cũng sai thông tin và ảnh hưởng đến Vinh, vì Vinh không phải con nhà đại gia gì cả, đã có tâm sự rất nhiều lần gia đình tan vỡ, ba mẹ ly dị, hiện giờ mỗi thành viên đang có cuộc sống riêng bình thường là mừng rồi", giọng ca "Miền cát trắng" tiết lộ.

Quang Vinh lần đầu tiết lộ cha đẻ. Ông tên Vân và có một giai đoạn, ông theo sát các hoạt động showbiz của con trai.

Tuy nhiên, những hình ảnh về gia đình của nam ca sĩ vẫn luôn là bí ẩn với khán giả. Đây chính là điều khiến fan bán tín bán nghi về lời chia sẻ của Quang Vinh. Bất ngờ, ngày 23/7, Quang Vinh tung ảnh đi ăn với cha ruột. Hình ảnh này ngay lập tức xóa tan những tin đồn vô căn cứ trước đó.

Không chỉ vậy, trên trang cá nhân, Qunag Vinh còn viết đầy đủ tên họ là "Trần Quang Vinh" chứ không phải Nguyễn. Chuyện này rõ ràng đã giúp khán giả hiểu được anh không phải con trai của đại gia họ Nguyễn có chuỗi siêu thị điện máy nổi tiếng cả nước.

Được biết, thời gian gần đây, Quang Vinh đã sốc lại tinh thần sau một thời gian dài buồn bã do bố mẹ ly hôn. Hiện tại, Quang Vinh vẫn đi hát và cuộc sống của anh bình yên hơn xưa rất nhiều.

Theo Gia đình và Xã hội

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến