Dòng sự kiện:
Rạng sáng, kẻ gian vào nhà bắt trộm đàn trâu 5 con
08/07/2018 13:43:24
Khi đàn trâu 5 con bị kẻ gian dắt ra đến Quốc lộ 48, xã Tam Hợp, huyện Qùy Hợp (Nghệ An) thì bị gia đình ông Tám và người dân phát hiện. Thấy vậy, các đối tượng khả nghi lên xe máy và ô tô bỏ chạy.

Theo đó vào khoảng 4h30 ngày 8/7, ông Văn Đức Tám, trú xóm Sơn Thành, xã Tam Hợp, huyện Qùy Hợp (Nghệ An) thức dậy thì phát hiện 5 con trâu (gồm 2 trâu lớn và 3 con nghé, với giá trịt khoảng 150 triệu đồng) của gia đình không còn.

Theo ông Tám, tối hôm trước, ông còn thấy trâu ở trong chuồng, cửa đóng chặt nên không thể có chuyện trâu tự đi ra được.

"Các thành viên trong nhà còn thức đến quá nửa đêm, vậy mà sáng nay đã không thấy trâu đâu nên chúng tôi nghi ngờ kẻ gian trộm trâu vào khoảng thời gian từ 2h30 – 3h ngày 8/7", chủ nhân đàn trâu nói.

Vì vậy, ngay sau đó, tất cả các thành viên trong gia đình ông Tám đã chia nhau hỏi người dân xung quanh và tổ chức đi tìm.

Đàn trâu của gia đình ông Văn Đức Tám.

Khi ra đến Quốc lộ 48, xã Tam Hợp, huyện Qùy Hợp thì ông Tám và người dân phát hiện đàn trâu của mình bị nhóm người lạ dắt đi. Lúc này, một số đối tượng nghi vấn liền nhanh chóng lên 1 chiếc xe máy và ô tô đậu sẵn bên đường rời đi.

Ngay sau đó gia đình ông Tám đã báo cáo sự việc với chính quyền địa phương và Công an xã Tam Hợp, huyện Qùy Hợp. Sau khi cơ quan chức năng lập biên bản hiện trường và xác định đúng đàn trâu của gia đình, ông Tám đã đưa 5 con trâu về nhà.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến