Dòng sự kiện:
Ráo riết truy bắt nghi phạm ốp mìn vào nhà người dân ở Bắc Kạn
07/01/2018 15:33:16
Lực lượng chức năng tỉnh Bắc Kạn đang 'lật từng gốc cây, ngọn cỏ' đánh bắt nghi phạm gây ra vụ nổ tại nhà riêng của một người phụ nữ, sau đó trốn lên rừng.

Chiều 7/1, ông Dương Hữu Bường, Chủ tịch UBND huyện Na Rì (Bắc Kạn) cho biết, ông đang có mặt tại hiện trường vụ nổ ở xã Côn Minh khiến 1 phụ nữ bị thương nặng và cùng lực lượng chức năng tổ chức đánh bắt nghi phạm bỏ trốn lên khu rừng lân cận.

Trực tiếp chỉ đạo lực lượng tổ chức đánh bắt nghi phạm còn có ông Hoàng Văn Vượt, Phó giám đốc Công an tỉnh Bắc Kạn.

Lực lượng đánh bắt đang "lật từng gốc cây, ngọn cỏ" truy tìm nghi phạm gây ra vụ nổ kinh hoàng tại huyện Na Rì (Bắc Kạn).

Do địa bàn huyện Na Rì được bao phủ bởi nhiều khu vực rừng già và núi đá, nên việc triển khai lực lượng đánh bắt đang gặp nhiều khó khăn.

Công an cũng nhận định, nghi phạm là người thường xuyên qua lại khu vực, thông thuộc địa bàn, nên khá tinh vi, trong quá trình lẩn trốn dường như không để lại dấu vết.

Tuy nhiên với quyết tâm nhanh chóng đưa nghi phạm ra chịu sự trừng phạt của pháp luật, lực lượng chức năng đang huy đồng nhiều lực lượng tổ chức đánh bắt đối tượng trong các khu rừng trên địa bàn.   

Như ANTT đã đưa tin, vào khoảng 14h10 ngày 6/1 tại nhà riêng của chị L.T.Nh ở thôn Chợ A, xã Côn minh, huyện Na Rì (Bắc Kạn) xảy ra vụ nổ từ mìn tự tạo trên tầng 2 khiến người phụ nữ này bị trọng thương.  

Sau khi vụ việc xảy ra, người dân địa phương phát hiện 1 người đàn ông nhảy qua cửa sổ sau nhà chị Nh. bỏ trốn lên rừng. Chiếc xe của nghi phạm vẫn để lại hiện trường.

Khám xét nhanh chiếc xe máy, lực lượng chức năng phát hiện bên trong cốp xe có 1 chiếc ví chứa nhiều loại giấy tờ mang tên Nguyễn Văn Cường ở huyện Bát Xát (Lào Cai).

Qua điều tra cho thấy, giữa chị L.T.Nh. và nghi phạm tên Cường trước đây có quan hệ tỉnh cảm với nhau. Cách đây gần 1 năm đôi bên đã chia tay.

Thời gian gần đây, nghi phạm Cường thường xuyên đòi quay lại với chị Nh. nhưng bị từ chối. Chiều 6/1, đối tượng chạy xe máy sang nhà riêng của chị Nh. để thuyết phục người tình cũ quay lại nhưng bất thành và đôi bên xảy ra xích mích. Sau đó thì xảy ra vụ nổ mìn tại nhà chị Nh.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến