Dòng sự kiện:
Reus: Không chỉ là 'soái ca' mà còn là 'người hùng' của tuyển Đức
24/06/2018 10:25:00
Đêm qua, nhiều cô gái đam mê túc cầu ắt hẳn đã mất ngủ vì Reus. Ngoài vẻ đẹp trai, phong cách “soái ca”, trong trận gặp Thụy Điển, Reus thật sự đã trở thành người hùng của tuyển Đức.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, HLV Joachim Low đã bố trí để các cầu thủ Đức dồn toàn quân lên phần sân Thụy Điển. Tuy nhiên, sau 10 phút đầu tiên, đương kim vô địch vẫn không tận dụng được các cơ hội để có bàn thắng.

Đội hình ra quân của tuyển Đức có nhiều thay đổi.

Trong khi đó, tuyển Thụy Điển cũng cho thấy mình không phải dạng vừa khi có những phá bóng nguy hiểm trước khung thành của Cỗ xe tăng.

Giữa lúc bế tắc ấy, Đức bất ngờ mất người ở phút 31. Sebastian Rudy, tiền vệ tuyển Đức sau một pha chấn thương chảy rất nhiều máu và không thể tiếp tục thi đấu, buộc HLV Joachim tung Ilkay Gundogan vào sân.

Tai họa ập đến chỉ sau đó 1 phút, tiền đạo Ola Toivonen của tuyển Thụy Điển nhận đường chuyền của đồng đội, xử lý đẳng cấp trong vòng cấm, tâng bóng qua đầu thủ môn Manuel Neuer mở tỉ số trận đấu. Cỗ xe tăng đứng trước nguy cơ “tuột xích” lần 2 và khả năng về nước sớm đứng bên bờ vực.

Sang hiệp 2, lúc này người hùng Marco Reus bắt đầu lên tiếng với pha bóng gỡ hòa sau pha dứt điểm chạm nhẹ bằng đầu gối làm tung lưới Thụy Điển.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Marco Reus ở World Cup. Anh đã không phụ lòng người thầy Joachim Low. Dù trước đó anh có hơn 2 năm không khoác áo đội tuyển và không hề tham dự một trận đấu nào trong chiến dịch giành vé tham dự World Cup 2018.

Reus thực sự là người hùng tuyển Đức trước Thụy Điển.

Những phút sau đó, “soái ca” Reus hoạt động không biết mệt mỏi, anh di chuyển khắp nơi, trở thành mối nguy hiểm cho khung thành Thụy Điển.

Và ở phút 90+5, Reus đã có pha phối hợp đá phạt cùng Kross giúp đồng đội ấn định chiến thắng cho Cỗ xe tăng Đức.

Với chiến thắng này, FIFA đã bầu chọn Reus là ngôi sao sáng nhất của tuyển Đức cùng danh hiệu 'Cầu thủ xuất sắc nhất trận'.

Từ đây, trong mắt nhiều cô gái thì Reus không chỉ đẹp trai mà còn là một "soái ca" đá bóng, đẹp trai có gì là sai?

Kỳ Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến