Dòng sự kiện:
Sản phẩm Ví Việt của LienVietPostBank liên tiếp được vinh danh
27/04/2017 10:16:14
ANTT.VN - Ngày 15/04/2017, sản phẩm Thẻ phi vật lý Ví Việt (gọi tắt là Ví Việt) do LienVietPostBank xây dựng và triển khai kinh doanh dịch vụ đã vinh dự nhận danh hiệu Sao Khuê 2017 và “Top 10 ứng dụng công nghệ thông tin xuất sắc 2017”, Ví Việt cũng là sản phẩm công nghệ thông tin duy nhất trong ngành tài chính – ngân hàng đạt giải Sao Khuê năm nay.

Tin liên quan

Sản phẩm Ví Việt của LienVietPostBank ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng

Danh hiệu Sao Khuê là danh hiệu công nghệ thông tin (CNTT) uy tín nhất tại Việt Nam được Hiệp hội Doanh nghiệp Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam dưới sự chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức bình chọn, trao tặng cho các Doanh nghiệp CNTT tiêu biểu, các sản phẩm phần mềm ứng dụng xuất sắc nhất hàng năm.

Năm 2017 là lần thứ 15 Danh hiệu Sao Khuê được Hội đồng giám khảo quốc gia thẩm định, bình chọn từ gần 100 sản phẩm phần mềm dự tuyển. Trong số các sản phẩm được bình chọn đạt danh hiệu Sao Khuê sẽ chọn "Top 10 ứng dụng CNTT xuất sắc" là những sản phẩm phần mềm có điểm vượt trội về tính sáng tạo, ứng dụng công nghệ tiên tiến, sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ khách hàng tốt, tiềm năng phát triển lớn, có tăng trưởng doanh thu cao, hiệu quả cho doanh nghiệp và góp phần phát triển ứng dụng CNTT tại Việt Nam.

Thẻ phi vật lý Ví Việt (gọi tắt là Ví Việt) là Sản phẩm dịch vụ của LienVietPostBank đã được Ngân hàng Nhà nước cho phép triển khai kinh doanh dịch vụ từ tháng 8/2016.

Ví Việt là Ví điện tử, Cổng thanh toán điện tử, Phương tiện thanh toán trực tuyến không dùng tiền mặt trên web hay Smartphone phục vụ cho mọi tầng lớp người dân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp, tổ chức để thực hiện các thanh toán hóa đơn, mua sắm trực tuyến, trả tiền hàng hóa, dịch vụ, nạp tiền điện thoại, chuyển tiền, nhận tiền, nạp tiền vào Ví Việt và rút tiền mặt từ Ví Việt tại điểm giao dịch hay qua tài khoản thanh toán/thẻ ATM được nhanh chóng, an toàn, tiện ích, mọi lúc, mọi nơi.

Ví Việt là sản phẩm công nghệ thông tin duy nhất trong ngành tài chính – ngân hàng đạt giải Sao Khuê 2017

Đồng thời từ Ví Việt, quý khách có thể thực hiện các dịch vụ ngân hàng online: Gửi tiền tiết kiệm, truy vấn số dư tài khoản, tất toán sổ tiết kiệm, vay tiêu dùng cá nhân và nhiều dịch vụ tiện ích khác.

Trước Danh hiệu Sao Khuê 2017, sản phẩm Ví Việt của LienVietPostBank đã được Quỹ Đầu tư Phát triển Liên Hợp quốc (UNCDF) trong khuôn khổ Chương trình Thúc đẩy tiếp cận tài chính toàn diện – Cửa sổ 2, UNCDF lựa chọn trong tổng số 90 hồ sơ đăng ký tham gia từ 4 nước Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar để trao khoản tài trợ cho đề án "Ví Việt dành cho phụ nữ” nhằm phát triển 500.000 phụ nữ Việt Nam sử dụng Ví Việt và 2.500 hộ kinh doanh của phụ nữ là điểm chấp nhận thanh toán không dùng tiền mặt bằng Ví Việt.

Ví Việt cũng được Misoft - nhà phân phối được ủy quyền của nhiều công ty an ninh mạng hàng đầu thế giới chứng nhận về bảo mật an toàn thông tin mạng và được Công ty tư vấn tài chính quốc tế Zetetic Consulting Limited - Hong Kong thẩm định đánh giá là TOP 15 sản phẩm FinTech hàng đầu thế giới năm 2016.

Cho đến nay, chỉ sau 8 tháng triển khai dịch vụ, Ví Việt đã kết nối thanh toán với nhiều đối tác chiến lược: Điện lực, cấp nước, các công ty Viễn thông (Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile,…), đại lý bán vé máy bay, xe khách, nhà hàng, khách sạn, chung cư, trường Đại học, công ty bảo hiểm, cho vay tài chính... với trên 150 dịch vụ thanh toán online và nhiều dịch vụ tiện ích cho người sử dụng. Ví Việt đã có hơn 1,2 triệu người sử dụng và hơn 5.200 điểm kinh doanh chấp nhận thanh toán Ví Việt. Kế hoạch phát triển năm 2017 của Ví Việt là đạt tối thiểu 2 triệu người dùng và 10.000 điểm chấp nhận thanh toán Ví Việt.

Cùng với việc hiện đại hóa CoreBanking, ứng dụng các phần mềm quản trị tiên tiến, phát triển E-Banking, Thẻ… , Ví Việt của LienVietPostBank được xây dựng và phát triển sẽ góp phần quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu của LienVietPostBank trở thành “Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam – Ngân hàng của mọi người”.

Minh Trang

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến