Dòng sự kiện:
Sao Việt vỡ òa trước chiến thắng của Olympic Việt Nam
28/08/2018 12:51:03
Nhiều nghệ sĩ như Nguyên Khang, Đỗ Mỹ Linh, Hoàng Bách, Tuấn Hưng… vỡ òa cảm xúc trước chiến thắng của đội tuyển Olympic Việt Nam tại tứ kết ASIAD 2018.

Các nghệ sĩ hạnh phúc khi bóng đá Việt Nam lập nên kỳ tích tại ASIAD 2018

Sau chiến thắng lịch sử của đội tuyển Việt Nam trước Syria để chính thức lọt vào bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2018 tối 27.8, không riêng gì người hâm mộ, nhiều nghệ sĩ đã chia sẻ dòng cảm xúc trên trang cá nhân, thậm chí là xuống đường để hòa cùng niềm vui này.

Ca sĩ Hoàng Bách đăng tải đoạn video cả gia đình hào hứng, hạnh phúc trước chiến thắng của đội tuyển Olympic Việt Nam. Anh viết: “Để đây cho nhớ khoảnh khắc bùng nổ”. Trong khi đó, Tuấn Hưng chia sẻ đoạn clip ấn tượng khi hòa cùng không khí mừng chiến thắng của người dân thủ đô Hà Nội. Trong đoạn clip, Tuấn Hưng hét lớn: “Tất cả mọi người đang đổ về đây. Tôi yêu Việt Nam, yêu Park Hang Seo, yêu các cầu thủ. Việt Nam vô địch”.

Ca sĩ Hoàng Bách khoe hình ảnh cả gia đình ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

Nguyên Khang diện áo cờ đỏ sao vàng để xuống đường hòa cùng không khí của người hâm mộ. Nam MC thoải mái chụp hình và ghi lại thời khắc đáng nhớ này. “Em đi bão ăn mừng chiến thắng của đội tuyển bóng đá Việt Nam tại ASIAD 2018. Việt Nam quyết thắng”, anh viết.

Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng không ngại bày tỏ tình yêu dành cho bóng đá. Giọng ca Biển tình viết: “Chúc mừng Olympic Việt Nam. Quá tự hào về các em”. Riêng Hoài Linh bất ngờ chia sẻ lại tấm ảnh chụp cùng huấn luyện viên Park Hang Seo và bày tỏ rằng anh không biết nói gì hơn.

Nguyên Khang xuống đường hòa cùng mọi người

Nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân hò reo: “Các anh em đã ra đường chưa? Tôi ra rồi, anh em ra ngay đi. Đội Olympic xuất sắc”. MC Võ Thành Trung khẳng định đây là cột mốc đáng nhớ tiếp theo của đội tuyển Việt Nam. Võ Thành Trung tin rằng ngoài sự dẫn dắt của HLV người Hàn Quốc, sự nỗ lực của thủ môn Bùi Tiến Dũng là điều đáng để người hâm mộ nhắc đến trong trận đấu vừa qua. “Chưa bao giờ Việt Nam có một thủ môn chín chắn, bản lĩnh đến vậy trong những trận đấu lớn”, anh nhấn mạnh.

Không riêng gì phái mạnh, hàng loạt người đẹp cũng đưa ra những bình luận của mình về chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Trên trang cá nhân, Đỗ Mỹ Linh hài hước chia sẻ: “Ôi trời tôi cứ tưởng Syria các ông thế nào? Bye nhé. Việt Nam vô địch các bác ơi”. Cũng với tình yêu dành cho bóng đá, Á hậu Thanh Tú chia sẻ sự xót xa trước vết thương của Thanh Hải và gửi lời chúc mừng đến đội tuyển nước nhà.

Đỗ Mỹ Linh là một trong những người đẹp Việt đam mê bóng đá

Hoài Linh chia sẻ về tấm ảnh chụp cùng huấn luyện viên đội tuyển Việt Nam

Bên cạnh đó nhiều nghệ sĩ như Lan Khuê, Hari Won, Bảo Thy… cũng có những chia sẻ về chiến thắng của Olympic Việt Nam trên trang cá nhân. Nhiều người bày tỏ niềm hy vọng dành cho đội tuyển và khẳng định Việt Nam sẽ tiến đến trận chung kết nếu vững giữ phong độ này.

Theo Thanh Niên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến