Dòng sự kiện:
Sắp khai mạc Hội nghị và Triển lãm khởi nghiệp SURF 2017 tại Đà Nẵng
11/05/2017 20:24:11
Sẽ diễn ra từ 21-22/7, Hội nghị và Triển lãm khởi nghiệp 2017 hứa hẹn quy tụ các dự án khởi nghiệp xuất sắc tại Đà Nẵng. Qua đây, những nhà khởi nghiệp trẻ có cơ hội giao lưu, học hỏi hướng đến thành công.
Ngày 11/5, TS. Võ Duy Khương, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng cho biết, tiếp nối thành công của Hội nghị và Triển lãm khởi nghiệp Đà Nẵng 2016 đơn vị sẽ tổ chức Hội nghị và Triển lãm khởi nghiệp Đà Nẵng 2017 (SURF 2017). Đây là sự kiện trọng tâm và nổi bật nhất về khởi nghiệp hằng năm được tổ chức tại Đà Nẵng vào 2 ngày 21 - 22/7.

Theo ông Khương, SURF 2017 rất đặc biệt từ chính cái tên của nó. SURF, không phải là viết tắt của cụm từ gì, mà nó chính là chữ "surf" (nghĩa là "lướt"). Mạng lưới khởi nghiệp Đà Nẵng cho rằng, hành trình khởi nghiệp có đủ cả niềm vui và thách thức giống như mặt biển khi lặng yên hay lúc nổi sóng.

Đông đảo nhà khởi nghiệp trẻ đến dự buổi họp báo trước thềm Hội nghị và Triển lãm

Biểu tưởng khởi nghiệp năm nay sẽ là con cá chuồn. Chọn cá chuồn làm biểu tượng, vì đó là loài cá dân dã của người miền Trung, mà còn vì khâm phục sự mạnh mẽ và khát khao của nó: Đã làm startup thì phải có những tố chất như con cá chuồn! Kết hợp cả hai. Hãy như chú cá chuồn mạnh mẽ lướt băng qua những cơn sóng khởi nghiệp để đi đến thành công!

"Sự kiện sẽ có sự tham dự của lãnh đạo Đà Nẵng, Bộ KHCN,... các đơn vị sở ban ngành nhằm thể hiện cam kết hỗ trợ từ phía chính quyền với tham vọng biến Đà Nẵng trở thành một thành phố khởi nghiệp và trung tâm đổi mới sáng tạo không chỉ của cả nước mà còn của khu vực Đông Nam Á", ông Khương nói.

Được biết, 2 ngày diễn ra triển lãm thu hút hơn 1.000 người tham dự cùng hơn 80 gian hàng triển lãm đến từ các công ty khởi nghiệp, doanh nghiệp, đơn vị hỗ trợ khởi nghiệp, trường đại học, viện nghiên cứu…

Với chiến lược xây dựng Đà Nẵng trở thành thành phố khởi nghiệp, Hội nghị và Triển lãm khởi nghiệp Đà Nẵng 2017 hướng tới mục tiêu trở thành sự kiện khởi nghiệp quan trọng trong khu vực và là diễn đàn dành cho các thành tố trong hệ sinh thái khởi nghiệp để tạo ra các cơ hội kết nối mới.

Nhâm Thân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến