Dòng sự kiện:
Thông tin mới về nghi phạm vụ sát hại 3 người trong một gia đình ở Thái Nguyên
25/09/2018 10:48:39
Sáng 25/9, Công an huyện Phú Bình (Thái Nguyên) cho biết, đơn vị đã bắt được nghi phạm sát hại 3 người và làm trọng thương 4 người khác trên địa bàn.

Liên quan đến vụ án mạng xảy ra vào khoảng rạng sáng ngày 25/9 tại xóm Phú Mỹ, xã Lương Phú, huyện Phú Bình (Thái Nguyên), cơ quan chức năng đã bước đầu xác định danh tính nghi phạm và các nạn nhân.

6 nạn nhân được xác định là người trong cùng một gia đình. 3 người tử vong tại chỗ, 4 người còn lại bị trọng thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viên Đa khoa tỉnh Thái Nguyên trong tình trạng nguy kịch.

Danh tính 3 nạn nhân bị tử vong gồm: Anh Nguyễn Văn Hoạt (SN 1976), cháu Nguyễn Văn Hinh (SN 2005), con trai anh Hoạt và chị Trần Thị Hằng (SN 1969), chị dâu anh Hoạt.

Ngoài ra, 3 người bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện gồm: anh Vũ Xuân Nguyên, chị Nguyễn Thị Ngọt và cháu Vũ Đức Nhân.

Nghi phạm bị bắt giữ trong lúc đang ngủ tại nhà sau khi gây án.

Lực lượng chức năng cho biết, danh tính nghi phạm gây ra vụ việc là Nguyễn Văn Tiến (SN 1962), trú cùng xóm Phú Mỹ, xã Lương Phú.

Khoảng 1h30 ngày 25/9, Tiến sang nhà anh Nguyễn Văn Bích (SN 1967) gõ cửa. Ngay sau khi anh Bích mở cửa, đối tượng đã dùng dao đâm, chém gia chủ; rất may, anh Bích tránh được.

Trong lúc giằng co với Tiến, anh Bích đã hô hoán để mọi người trong gia đình biết. Lúc này, vợ anh Bích là chị Trần Thị Hằng thức dậy chạy ra hô hoán và kêu cứu thì bị Tiến dùng dao đâm tử vong tại chỗ.

Tiếp đó, Tiến chạy sang nhà anh Nguyễn Văn Hoạt (em trai của anh Bích) ở gần đó. Nghe thấy tiếng động, anh Hoạt dậy mở cửa đúng lúc gặp Tiến ở hiên nhà. Đối tượng đã dùng dao đâm anh Hoạt khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Lúc này, con anh Hoạt là cháu Hinh chạy ra khỏi nhà để đến trốn vào nhà anh Bích thì bị Tiến đuổi theo, đâm chết.

Chưa chịu dừng lại, nghi phạm vượt rào và chạy sang nhà anh Vũ Xuân Nguyên (cách nhà anh Hoạt khoảng 200m), đâm chém các thành viên trong gia đình anh Nguyên khiến vợ chồng anh và con trai bị thương nặng.

Sau khi gây án, hắn thản nhiên về nhà nằm ngủ, sau đó bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Được biết, giữa gia đình nạn nhân với nghi phạm trước đây không hề có mâu thuẫn gì.

Hiện, CQĐT đang tiến hành khám nghiện hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và người thân trong gia đình các nạn nhân.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến