Dòng sự kiện:
Sốc: Bố ngủ trưa trong nhà, con 1 tuổi bò lổm ngổm ra đường giữa trưa
16/05/2018 14:53:20
Khi bố đang ngủ trưa trong nhà, 1 cháu bé ở huyện Con Cuông (Nghệ An) đã bò lổm ngổm ra giữa quốc lộ. Rất may được tài xế phát hiện và bế cháu bé vào nhà giao cho gia đình.

Ngày 15/5, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một video clip với thời lượng gần 2 phút, quay cảnh một em bé đang bò lổm ngổm trên QL7A trước đầu 2 chiếc xe ô tô.

Theo chia sẻ anh Nguyễn Trọng Hải (SN 1993), trú tại khối 6, thị trấn Con Cuông (Nghệ An) -chủ tài khoản đăng tải đoạn clip cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 13h50 ngày 15/5, khi anh đang cùng gia đình về quê.

Cháu bé khoảng 1 tuổi bỏ lổm ngổm trên đường.

Khi đi đến khu vực xã Bồng Khê, huyện Con Cuông (Nghệ An), anh bất ngờ phát hiện trên đường có một em bé đang bò lổm ngổm ra giữa đường.

Rất may, anh Hải và một tài xế xe tải khác đi ở chiều ngược kịp thời phát hiện, dừng xe. Ngay sau đó, anh Hải vội xuống xe rồi bế cháu bé vào nhà tìm bố mẹ.

Anh Nguyễn Trọng Hải chia sẻ thêm, sau khi dừng xe, anh Hải vội chạy đến bế cháu bé vào nhà dân gần đó tìm bố mẹ. Lúc vào nhà anh thấy bố cháu bé còn đang ngủ say, lay mãi mới dậy. Khi thấy anh Hải bồng cháu bé, ông bố mới hoảng hốt nhận lại cháu. Lúc này ông bố giải thích là bố bồng con ngủ nhưng chủ quan không đóng cửa. Con ngủ không sâu giấc, dậy chơi và không may cháu lại bò ra tận ngoài đường.

Được biết, cháu bé mới chừng hơn 1 tuổi, đang tập đứng chưa biết đi. Khi bò đến gần giữa lòng đường, có thể bé hoảng sợ, hoặc mặt đường nhựa quá nóng làm cháu bỏng rát nên bé mới dừng khóc và dừng lại và được tài xế bế vào nhà giao cho bố mẹ.

Sau khi đoạn clip đăng tải, đã có rất nhiều lượt bình luận và chia sẻ. Đa số các ý kiến đều tỏ ra trách móc bố, mẹ không trông nom con nhỏ cẩn thận, suýt chút nữa thì gây họa cho con và người khác.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến