Dòng sự kiện:
Sự thật 'bữa tất niên đắng lòng ngày cuối năm'?
11/02/2018 08:12:56
Trên mạng đang lan truyền thông tin về 'Bữa tất niên đắng lòng ngày cuối năm' trong đó cả lớp bạn đại học cũ hẹn họp mặt tất niên, đặt tiệc linh đình nhưng chỉ ba người có mặt.


Hình ảnh được đính kèm trong bài viết nói rằng chỉ có ba người có mặt trong bữa tất niên họp lớp

Theo thông tin, chuyện là nhóm bạn của anh chàng nọ học chung bốn năm đại học, bây giờ đã ra trường được một năm, không có nhiều thời gian tụ tập như trước. Thế là cả nhóm bàn luận rôm rả trong nhóm chat rằng tất niên phải làm một bữa tiệc cho hoành tráng.

Họ bàn luận sôi nổi, hào hứng, ai cũng hẹn hò nhất định sẽ có mặt. Thế nhưng, khi đến nhà hàng vào tối ngày 7/2, anh chàng tá hoả khi phát hiện chỉ có đúng ba người bạn đến. Gọi điện thoại cho những người còn lại thì thấy 1001 lý do như bận, ốm, đi chơi với người yêu hay có người còn quên..

Quá ngán ngẩm với hội bạn bè, anh chàng vẫn quyết định ăn tất niên với những người đến nhưng không quên nhắn nhủ nhẹ nhàng với nhóm bạn bùng hẹn: "Từ nay không bao giờ tao còn hẹn hò gì với chúng mày nữa. Đúng là xa mặt cách lòng".

Kèm theo đó là ảnh bàn tiệc linh đình nhưng chỉ có hai khách đang ngồi bấm điện thoại.

Bài viết "tin giả" của các trang thông tin điện tử cũng không quên đính kèm một số bình luận của cư dân mạng, lấy từ các bài chia sẻ trên mạng xã hội. 

Thông tin này đang bắt đầu được chia sẻ rộng rãi.

Nhưng thực tế không phải như vậy.

Hình ảnh đang kèm bài viết "Bữa tất niên đắng lòng cuối năm" được xác định tại nhà hàng V.H. Khi trao đổi với Tuổi Trẻ Online, đại diện nhà hàng V.H, cho biết: "Chắc tin tức sai chứ không hề có chuyện đặt tất niên nhưng chỉ có ba người đến. Hôm 7/2 là tiệc của một công ty lớn, rất đông khách. Vì sự kiện lớn như vậy nên bên nhà hàng không thể tiết lộ được thêm thông tin".

Một người dự tiệc tối 7/2 tại nhà hàng V.H cũng khẳng định hình ảnh đang chia sẻ trên mạng là chụp từ bữa tiệc của công ty anh và cho biết bữa tiệc diễn rất thành công với rất nhiều tham dự, không hề "lèo tèo vài người như trong bài chia sẻ kia".

Thực tế, trên mạng xã hội, từ facebook của những người tham gia tiệc, có rất nhiều hình ảnh về bữa tiệc linh đình đông vui này.  

Theo Tuổi trẻ

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến