Dòng sự kiện:
Sự thật MC điển trai của VTV nghỉ việc đi làm nông dân
29/07/2018 08:59:00
MC điển trai của bản tin tiếng Nga trên VTV4 cho biết, anh chỉ tạm nghỉ ở đài truyền hình để làm nông dân trong trang trại chăn đà điểu ở Khánh Hòa.

Sự xuất hiện của Daniel Shulyndin trong bản tin tiếng Nga kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam vào đầu năm 2018 thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả.

Daniel Shulyndin sinh ngày 21/4/1996 ở Liên Bang Nga. Mẹ là người Việt Nam và bố là người Nga. Năm 2007, Daniel theo gia đình về Việt Nam sinh sống.

Daniel xuất hiện trên VTV4 đầu năm 2018 với ngoại hình bảnh bao, chững chạc đã thu hút sự chú ý của khán giả.

Daniel từng theo học trường Phổ thông trung học trực thuộc Đại sứ quán Nga tại Việt Nam. Hiện MC điển trai ở cùng mẹ và em trai tại Việt Nam.

Sở hữu gương mặt thư sinh và thần thái đĩnh đạc, chàng MC ngoại quốc nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều bạn trẻ.

Trước khi trở thành MC tại Đài truyền hình, anh chàng từng tham gia kinh doanh, quản lý nhà hàng tại Nha Trang.

Thế nhưng gần đây, khán giả thấy Daniel không còn đăng tải hình ảnh mặc vest bảnh bao trên sóng VTV.

Nam MC vui vẻ cùng các bạn trong khu nuôi đà điểu.

Thay vào đó, MC 9x đăng tải nhiều hình ảnh giản dị, mặc quần áo lấm lem bùn đất, đi ủng cao su, mồ hôi nhễ nhại, đầu tóc rối bời tại một trang trại chăn nuôi đà điểu. Đôi khi mọi người còn thấy Daniel cởi trần, đi dép tổ ong để làm việc.

Daniel khoe ảnh ở trang trại.

Những khoảnh khắc này khiến khán giả hoài nghi, có thể Daniel Shulyndin đã bỏ truyền hình để trở thành nông dân. Nhiều người bày tỏ sự nuối tiếc khi không còn thấy anh chàng trên kênh VTV4 vài tháng qua.

Tuy nhiên, trao đổi với PV, Daniel cho biết anh chỉ xin tạm nghỉ ở VTV một thời gian.

“Ban đầu tôi vào Khánh Hòa để chơi và giúp đỡ anh bạn người Nga tên là Denis học tiếng Việt. Anh ấy sở hữu một trang trại nuôi đà điều. Thời điểm đó Denis gặp nhiều trở ngại do không biết tiếng Việt.

Thấy công việc này khá thú vị, mang lại cho bản thân nhiều trải nghiệm nên tôi quyết định tạm dừng công việc ở VTV4 từ giữa tháng 3 năm nay để trở thành một nông dân” - Daniel chia sẻ.

Chàng nông dân thực thụ.

Theo nam MC chia sẻ, công việc ở trang trại khá vất vả nhưng môi trường trong lành, thoáng đãng, con người thân thiện, gần gũi.

“Khi tâm sự với mẹ về việc vào trang trại đà điểu ở Khánh Hòa, mẹ tôi có chút lo lắng nhưng vẫn ủng hộ con trai. Bà khuyên, tôi còn trẻ, cần học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ của cuộc sống”.

Daniel chia sẻ, khi anh bạn Denis bớt khó khăn, anh sẽ trở lại công việc MC.

Chàng trai ngoại quốc sinh năm 1994 bộc bạch: “Tôi chưa biết sẽ làm ở trang trại đến bao giờ. Có thể khi công việc của Denis ổn định, tôi sẽ quay trở lại đài truyền hình. Vì MC cũng là công việc tôi yêu thích”.

Theo VietNamNet

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến