Dòng sự kiện:
Bị điện giật khi sửa nhà trong khuôn viên huyện ủy, 3 người thương vong
22/05/2017 11:36:33
Đang sửa chữa nhà trong khuôn viên huyện ủy Con Cuông (Nghệ An), 3 công nhân bị điện giật. Hiện, 1 người đã tử vong, 2 nạn nhân còn lại đang được điều trị tích cực.
Ngày 22/5, ông Hà Nguyễn Quỳnh - Phó giám đốc bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận 3 bệnh nhân bị điện giật vào cấp cứu tại bệnh viện. Trong đó có 1 người đã tử vong trước đó.

Bị điện giật, 3 nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Theo đó, vào khoảng 10h ngày 21/5, tốp thợ gồm 7 người đang sửa lại nhà cho thuê trong khuôn viên huyện ủy Con Cuông. Trong khi gò hàn trên sân thượng, do bất cẩn nên 2 công nhân bị điện giật. Lúc đó, anh Nguyễn Thanh Hà (SN 1984, trú tại xã Bồng Khê, huyện Con Cuông) đã lao vào cứu hai công nhân thì bị điện giật luôn.

Sau khi sơ cứu, mọi người đã đưa 3 nạn nhân đến bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An cấp cứu. Tuy nhiên, anh Hà đã tử vong trước đó.

Hiện trường vụ điện giật khiến 3 công nhân thương vong.

Theo một số người chứng kiến sự việc, người bị điện giật đầu tiên là Kha Văn Xoa (SN 2001, trú tại xã Bình Chuẩn, huyện Con Cuông), sau đó những người khác vào ứng cứu thì bị điện giật liên tiếp.

Được biết, gia đình anh Hà thuộc diện khó khăn. Hai nạn nhân còn lại đang được các bác sỹ tích cực điều trị và trong giai đoạn hồi phục sức khỏe.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến